Thể thao

Ngọc Trinh là diễn viên, còn Bùi Tiến Dũng là gì?

Văn Nhân
Chia sẻ

"Hãy gọi Ngọc Trinh là diễn viên" - đó là phát ngôn gây xôn xao cộng đồng mạng của nữ hoàng nội y trong một cuộc chia sẻ mới đây.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ muốn mọi người gọi cô là diễn viên. Dù nữ hoàng nội y thừa nhận là trong các vai trò thì cô biểu diễn thời trang là tốt nhất.

Thực tế, Ngọc Trinh đã từng sắm vai trò diễn viên với bộ phim “Vòng eo 56”. Sắp tới, Ngọc Trinh sẽ tiếp tục đóng phim khi sản xuất thêm một bộ phim để chiếu rạp. Có thể thấy, Trinh đang bắt đầu tính đến chuyện kiếm tiền từ điện ảnh, thay vì “thích thì làm thôi”.

Ngọc Trinh muốn được gọi là diễn viên.

Ngọc Trinh, một cô nàng nổi tiếng thị phi với các màn khoe ảnh nóng và nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang. Bây giờ, Trinh muốn được gọi là diễn viên. Đây quả thực sự là bất ngờ cho người hâm mộ nhưng hứa hẹn đáng để chờ đợi. Liệu Trinh có thể trở thành diễn viên xuất sắc, hay là trở thành một Chi Pu phiên bản mới với việc đi hát bị “chê tả tơi” hồi năm 2017. Cần thời gian trả lời!

Cũng trong nửa tháng qua, người hâm mộ bóng đá Việt được chứng kiến một hình ảnh mới về thủ môn Bùi Tiến Dũng. Sau mỗi trận đấu của CLB Thanh Hóa thì Dũng đi sự kiện với các chân dài đình đám như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tóc Tiên, Hoa hậu H'Hen Niê.

Nói vui thì Ngọc Trinh muốn được gọi là diễn viên thì người hâm mộ bóng đá nên gọi Bùi Tiến Dũng là gì? Thủ môn U23 Việt Nam, hay ngôi sao sự kiện?

Bùi Tiễn Dũng bây giờ lên báo nhờ đi sự kiện nhiều hơn là chuyện bóng đá.

Cầu thủ bóng đá đi sự kiện là một chuyện thực ra không có gì mới. Những Công Vinh, Công Phượng cũng thường xuyên góp mặt. Đơn giản, mỗi lần trải bước ở các sự kiện thì cầu thủ được trả tiền thù lao với giá từ vài chục triệu đến hơn 100 triệu đồng. Với độ hot hiện tại, Tiến Dũng đang nhận cát-xê ngang ngửa ngôi sao hạng A của giới giải trí cho một lần đi sự kiện.

Tuy nhiên, một nỗi lo là Tiến Dũng đi sự kiện liên tục như thời gian qua liệu có ảnh hưởng đến chuyên môn? Bóng đá Việt Nam cũng từng có trường hợp bị thui chột vì hoạt động bên lề bóng đá quá nhiều, đó là cầu thủ Mạc Hồng Quân.

Đời cầu thủ dĩ nhiên chuyện kiếm tiền là quan trọng nhất, bởi tuổi nghề của họ không thể kéo dài mãi mãi. Mỗi cầu thủ chỉ có một giai đoạn đỉnh cao nhất định nên cần tận dụng để có thêm thu nhập, về sau lo cho bản thân và gia đình.

Tuy nhiên, bóng đá không phải là showbiz, Ngọc Trinh từ người mẫu muốn thành diễn viên là chuyện bình thường. Tiến Dũng là một câu chuyện khác. Bởi cầu thủ “chăm” đi sự kiện với chân dài thì khó phát triển sự nghiệp, nhất là một cầu thủ còn rất trẻ nhưng Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1997).

Bùi Tiến Dũng đi sự kiện nhiều có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Ở tuổi 21, Tiến Dũng có lẽ cần tập trung để phát triển sự nghiệp, chứ không phải liên tục phơi trên mặt báo với tư thế ngôi sao sự kiện của bóng đá Việt.

Hơn hết, các nhãn hàng, sự kiện bây giờ đặt qua CLB Thanh Hóa và họ chỉ chờ có người đặt để Tiến Dũng “đẻ trứng vàng”. Đó cũng là nỗi do lớn cho Dũng, vì thủ môn U23 Việt Nam vẫn chưa là quan trọng số 1 trong khung gỗ đội bóng xứ Thanh, vắng Dũng thì còn có Bửu Ngọc và Thanh Thắng.

Mong rằng Tiến Dũng sẽ biết cách điều chỉnh những hoạt động bên lề để tập luyện thật tốt. Đó cũng là điều hàng triệu người hâm mộ Việt Nam mong mỏi, chứ không muốn thấy Dũng trở thành phiên bản Mạc Hồng Quân thứ 2.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất