Thể thao

Ngọc Trinh ‘khoe thân’ và V.League ‘cởi truồng’

Văn Nhân
Chia sẻ

Nếu như cộng đồng mạng đang được "sướng mắt" khi Ngọc Trinh khoe ảnh "nóng" thì khán giả yêu bóng đá Việt đang buồn vì V.League 2018 có nguy cơ phải đá "tàng hình".

V.League không thể đá “tàng hình”

Gần chục năm qua, Ngọc Trinh khoe ảnh “nóng” không ngừng nghỉ nhưng không hề giảm nhiệt. Phần lớn cứ thích ngắm làn da trắng nõn nà và thân hình nóng bỏng của Trinh. Thế nên, Trinh đang “gây bão” trong những ngày đầu năm 2018, với các tấm ảnh “khoe thân”.

Đến hẹn lại lên, Ngọc Trinh luôn gây sốt với việc “khoe thân” trên mạng xã hội.

“Cởi truồng” cũng đang là câu chuyện gây xôn xao của V.League 2018, khi giải đấu số 1 Việt Nam có khả năng phải đá “tàng hình” khi vì “xé đi chiếc áo cũ” với đối tác. Bởi tân Chủ tịch VPF - Trần Anh Tú muốn có một bản hợp đồng truyền hình mới tốt hơn so với năm ngoái.

V.League 2018 khoác áo mới là câu chuyện ai cũng thấy khi hiệu ứng U23 Việt Nam hứa hẹn tạo “cơn sốt” trên các khán đài. Bằng chứng là những trận đấu giao hữu có mặt những Đức Chinh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn… chật cứng khán giả. Thậm chí, HAGL gây “vỡ” sân ở Bình Phước.

Đó cũng là lý do VPF bây giờ sẵn sàng “cởi truồng” để hủy hợp đồng với Next Media. VPF gửi công văn hủy hợp đồng cũng đồng nghĩa V.League 2018 sẽ đá “tàng hình” nếu không tìm được đối tác mới.

V.League có nguy cơ đá “tàng hình” ở mùa bóng 2018?

Hợp đồng của hai bên là điều bí mật và liệu họ có ngồi lại để làm bản hợp đồng mới hay không cũng chưa thể nói trước. Vấn đề là những ai yêu U23 Việt Nam đang đứng ngồi không yên, vì nguy cơ không xem được các thần tượng thi đấu qua sóng truyền hình, bởi ngay cả VTV cũng không thể phát sóng do vụ việc lùm xùm này chưa được giải quyết.

Nhìn sâu xa hơn, V.League 2018 phải đá mà không có sóng truyền hình sẽ gây ra những hệ lụy lớn. Đó là xét về tính thật giả của các trận đấu, một điều chưa bao giờ có câu trả lời của bóng đá Việt Nam, hay chuyện tranh cãi các bàn thắng, phản ứng trọng tài…

Giả sử tới lúc tranh cãi đúng sai thì chẳng lẽ VPF phải trưng clip giống như… Angela Phương Trinh quay lại bờ mông cỡ bự vì bị các fan nghi ngờ hàng giả, hay lạm dụng dao kéo để nâng cấp?. Câu chuyện này không phải chưa từng có tiền lệ, bởi V.League từng tranh cãi bàn thắng của HAGL với Hải Phòng, sau đó Ban tổ chức trưng clip chứng minh, dù quy định không được phép công khai điều này.

Nếu V.League 2018 phải “tàng hình” thì giải quyết các tranh cãi càng thêm rắc rối so với những mùa trước.

Ngọc Trinh đã quen “khoe thân”, lần nào khoe cũng sốt và bị chỉ trích nhưng không ảnh hưởng đến ai. Thế nhưng, V.League không thể đá “tàng hình” bởi hệ lụy là vô cùng lớn, từ chuyện khán giả không được xem qua sóng nhà đài đến những vấn đề tranh cãi.

Vậy nên, V.League 2018 dù muốn hay không cũng cần có ngay “chiếc áo” để mặc vào cho người hâm mộ ngắm, còn “cởi truồng” thì khả năng nhận “gạch đá” từ dư luận.

Khi cơm chẳng lành….

Được biết, công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã ký hợp đồng giao cho Next Media sản xuất V.League từ năm 2017. Tuy nhiên, sau kỳ đại hội bầu Hội đồng quản trị mới, VPF lại muốn thanh lý hợp đồng với Next Media.

Trả lời trên VNE, ông Trần Anh Tú- Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc VPF - Trần Anh Tú cho rằng: “Bóng đá có hai mảng thu hút khán giả là trên sân và qua truyền hình cũng như internet. Vậy nhưng Tổng giám đốc trước đã giao nguyên mảng trên internet cho đối tác, VPF muốn làm gì để phát triển cũng không được. Thêm vào đó, theo giao kèo, thỏa thuận chia đôi lợi nhuận từ sản xuất nhưng khi chúng tôi yêu cầu đưa ra con số tài chính thì không được cung cấp. Vì vậy VPF muốn thanh lý hợp đồng.

Chúng tôi muốn có hợp đồng tốt để V.League có thể thu được tiền từ bản quyền truyền hình. Hiện tại VPF chưa thỏa thuận được với VTV nhưng một số đài khác đã chấp thuận. Chúng tôi sẽ không để V.League khởi tranh mà không có đài nào tường thuật trực tiếp. Phía nhà tài trợ giải cũng chỉ yêu cầu bốn trận tường thuật trực tiếp mỗi vòng”.

Hiện tại một số đài truyền hình cho biết chưa quyết định về việc tường thuật trực tiếp giải vô địch quốc gia do e ngại tranh chấp. Khả năng lớn sẽ có rất ít trận được phát trên truyền hình ở những vòng đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất