Thể thao

Ngoại binh 'hóa gỗ', HAGL hòa đáng tiếc trong ngày Hà Nội bị đuổi Thành Lương

B.Hổ
Chia sẻ

Có ít nhất 2 cơ hội mười mươi để ghi bàn như Rimaro đá quá dở khiến cho HAGL chỉ có trận hòa trong thế chơi hơn người vì đội khách bị đuổi đội trưởng lẫn HLV.

Trong một ngày mà toàn đội chơi cực hay và lăn xả hết mình, Rimaro bỗng hóa thành “chân gỗ” với những lần liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của HAGL.

Cả HAGL và Hà Nội đều xác định đá… “xanh chín” nên trận đấu diễn ra vô cùng nóng bỏng. Nhiều thời điểm trận đấu phải ngắt quãng vì hai đội liên tục phạm lỗi. Phía ngoài sân, ban huấn luyện đội khách không ít lần nổi điên tranh cãi rất gắt gao sau mỗi lần trọng tài Ngô Duy Lân cho đội chủ nhà hưởng phạt.

Trận đấu diễn ra rất nóng.

Hiệp 1 có đến 2 thẻ vàng, trong đó CLB Hà Nội nhận 2 thẻ vàng (Văn Quyết, Moses), còn người duy nhất bên HAGL nhận thẻ là A Hoàng.

Ở thời gian đá bù giờ hiệp 1, Oseni mở tỷ số sau tình huống đánh đầu của Văn Quyến bị thủ môn Văn Tiến cản phá.

Sang hiệp 2, HAGL bất ngờ có bàn gỡ sau khi Duy Mạnh phản lưới nhà. Một bàn gỡ bất ngờ nhưng xứng đáng cho đội chủ nhà, khi đội bóng của bầu Đức chơi rất hay và quyết tâm trước đội khách.

Rimaro chơi kém trong những lần có cơ hội ghi bàn.

Có bàn gỡ, HAGL chơi ép sân và tạo ra ít nhất 2 cơ hội mười mươi để có thể vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, Rimario chơi như mơ ngủ khi liên tục chuyển hóa bàn thắng thành… cơ hội. Trong tình huống đối mặt thủ môn đội khách, Rimario chọn giải pháp dứt điểm khá nhanh trong khi có không gian và thời gian để vượt qua Văn Công.

Đến phút 65, Rimario nhận bóng khá thoải mái ở trong vòng cấm, dù cách khung thành chỉ vài mét nhưng chân sút này dứt điểm đi vọt xà ngang đầy đáng tiếc.

Bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn một cách đáng trách, Rimario lại mất bóng dẫn đến tình huống Quang Hải ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách ở phút 70.

Công Phượng mang về trận hòa 2-2 cho HAGL trước Hà Nội.

An ủi lớn cho HAGL là Rimaro cuối cùng cũng tỏa sáng, dù không ghi được bàn thắng nhưng anh mang về quả phạt đền sau khi bị Đình Trọng phạm lỗi trong vòng cấm. Công Phượng đã dứt điểm chính xác để gỡ hòa 2-2.

Có bàn gỡ, HAGL bất ngờ được hưởng lợi thế hơn người khi Thành Lương bị trọng tài Ngô Duy Lân đuổi khỏi sân vì lỗi phản ứng thái quá.

Ngay sao đó, HLV Chu Đình Nghiêm lao vào sân phản ứng trọng tài nên bị đuổi khỏi sân. Đây là một điều không bất ngờ khi ông Nghiêm nhiều lần phản ứng ngoài sân.

HLV Chu Đình Nghiêm và Thành Lương bị đuổi. Ảnh: Zing.vn

Một trận đấu hòa 2-2 thực sự đáng tiếc cho HAGL khi ngoại binh chơi quá tệ trong những tình huống được đồng đội kiến tạo. Vào ngày 15/5, Hà Nội sẽ gặp HAGL ở trận lượt về tứ kết Cúp quốc gia 2018.

Chia sẻ

Bài viết

B.Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất