Thể thao

Tuấn Anh đối diện với bi kịch mang tên Lạch Tray!

Văn Nhân
Chia sẻ

Hơn một năm trước, Tuấn Anh đã gục ngã trong nước mắt khi CLB HAGL làm khách trước CLB Hải Phòng. Chấn thương khiến cho Tuấn Anh phải nghỉ gần 1 năm dài đằng đẵng như nỗi ám ảnh trong sự nghiệp...

Hơn một năm sau cú gục ngã ở Lạch Tray, Tuấn Anh sẽ đối diện với bi kịch cuộc đời vào chiều nay khi CLB HAGL làm khách trước đội bóng đất Cảng. Người hâm mộ phố Núi có lẽ không mong muốn tái hiện thêm bất kỳ bi kịch nào với “đứa con cưng”.

So với năm ngoái, sân Lạch Tray bây giờ thay mới rất nhiều. Mặt sân không còn giống như mặt sân ruộng khi được thay cỏ mới. Đây là điều tích cực lớn nhất trước trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB HAGL vào chiều nay.

Với Tuấn Anh, trận đấu với Hải Phòng sẽ khiến anh nhớ lại chấn thương kinh hoàng hồi năm ngoái. Tuấn Anh phải nghỉ gần cả 1 năm để điều trị chấn thương. Thậm chí, tiền vệ người Thái Bình trước ngày tái xuất còn hứa với bố nếu thêm 1 lần chấn thương nặng sẽ nghỉ bóng đá, có thể duy trì niềm đam mê bằng cách chuyển sang công tác huấn luyện.

Tuấn Anh chịu quá nhiều vận đen, đến mức bầu Đức cũng dành những động viên lớn cho tiền vệ người Thái Bình.

CLB HAGL đối diện với nhiều nỗi lo về lực lượng nên Tuấn Anh gần như chắc chắn ra sân trước Hải Phòng. Theo thông tin của Saostar, đội bóng phố Núi đang bị chấn thương bủa vây. A Hoàng, Thanh Tùng bị lật chấn thương. Kim Bong jin bị rách bắp chân, Châu Ngọc Quang chấn thương nặng từ trước thềm mùa bóng mới…

Hy vọng rằng, Tuấn Anh không còn chịu thêm bất kỳ nỗi buồn nào khác trong cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và HAGL. Bởi “Nhô” có một giấc mơ giản dị là được chơi bóng và không còn bị chấn thương nặng.

Về lực lượng, đội bóng phố Núi đang có những tổn thất nghiêm trọng trong chuyến làm khách trước Hải Phòng. Thế nên, CLB HAGL được dự đoán gặp khó khăn ở sân Lạch Tray. Đội bóng phố Núi hy vọng vào sự tỏa sáng của những Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương.

Hơn hết, CLB HAGL đã trải qua chuyến bay kinh hoàng vào ngày 4/4. Chuyến bay của thầy trò HLV Dương Minh Ninh phải hạ xuống sân bay Nội Bài hơn một giờ, sau đó mới bay đến Hải Phòng. Nhiều cầu thủ trẻ bị nôn mửa vì chuyến bay gặp sự cố gió lốc và mưa lớn.

Lịch thi đấu vòng 5 V.League 2019 (ngày 6/4):

CLB Nam Định - Khánh Hòa (17h)

CLB Hải Phòng - HAGL (17H)

CLB Sài Gòn - TP.HCM (19h)

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất