Thể thao

Ngày mai, Anh Khoa 'đá chung kết cuộc đời' trước Quế Ngọc Hải

Kỳ Phong
Chia sẻ

Cựu tiền vệ Anh Khoa sẽ làm đám cưới vào ngày mai tại Đà Nẵng. Đây được xem là "bàn thắng cuộc đời" của Khoa sau quãng thời gian thăng trầm cùng bóng đá.

Theo thông tin của Saostar, cựu tiền vệ Trần Anh Khoa sẽ tổ chức đám cưới vào ngày mai (11/1). Vợ của Anh Khoa là Phan Việt Khánh.

Đây được xem là tin vui rất lớn cho người hâm mộ kể từ khi Khoa quyết định giã từ sự nghiệp.

Thiệp cưới của Trần Anh Khoa.

Anh Khoa từng một thời gian là tâm điểm của làng bóng đá Việt bởi không may mắn dính chấn thương nặng sau pha vào bóng quyết liệt của Quế Ngọc Hải hồi cuối V.League 2015.

Thời điểm đó, làng bóng đá Việt “dậy sóng” khi VFF ra quyết định có 1 không 2 trong lịch sử: Quế Ngọc Hải phải lo toàn bộ tiền viện phí cho Anh Khoa. Trung vệ người xứ Nghệ còn trẻ, chưa có lót tay và không biết làm sao có đủ số tiền hơn 800 triệu. Cuối cùng, bầu Đức ủng hộ 400 triệu đồng để chấm dứt sự việc ồn ào này.

Với Anh Khoa và Ngọc Hải, họ không bao giờ muốn nhắc lại câu chuyện buồn này. Bây giờ, họ chuẩn bị cùng nhau “đá chung kết cuộc đời”. Anh Khoa làm đám cưới vào ngày mai, còn Ngọc Hải tổ chức hôn lễ vào ngày 20/1.

Quế Ngọc Hải cũng chuẩn bị lấy vợ.

Trung vệ người xứ Nghệ tổ chức đám cưới với cô dâu Dương Thị Thùy Phương. Đôi trai tài gái sắc yêu nhau được 3 năm và quyết định đám cưới để “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”.

Như vậy, không hẹn mà gặp - Anh Khoa và Quế Ngọc Hải cùng nhau “ghi bàn thắng cuộc đời” trong tháng 1. Hy vọng rằng cả hai người sẽ có được niềm vui trọn vẹn và bước sang một nấc thang mới trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Kỳ Phong

Tin mới nhất