Thể thao

Ngắm 'siêu mẫu ngực trần' hâm mộ Real

Hữu Chí
Chia sẻ

May mắn được trời phú cho khuôn mặt gợi tình cùng số đo 3 vòng hoàn hảo, Mirtha Sosa đang là siêu mẫu ngực trần nổi tiếng bậc nhất Paraguay. Điều đặc biệt, Sosa còn là fan cuồng của Real Madrid.

‘Lắm tài nhiều tật’, đó là cụm từ mà người ta liên tưởng khi nhắc tới Mirtha Sosa. Dù có chỗ đứng nhất định trong làng thời trang Paraguay, nhưng người đẹp này vẫn thường xuyên tung ‘ảnh nóng’ để cổ vũ đội bóng thần tượng Real Madrid. Tuy nhiên, ai tinh ý có thể nhận ra, cô gái này đang dùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để ‘đánh bóng’ tên tuổi.

Sosa còn nhiều lần còn lên mạng xã hội tuyên bố sẽ lột sạch đồ nếu Real Madrid vô địch. Và rồi, ‘Kền kền trắng’ vô địch, mỹ nhân người Paraguay cũng thực hiện lời hứa của mình.

Mùa giải này, Real Madrid chơi bóng không thực sự nổi bất. Ở La Liga, họ đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH với 54 điểm sau 27 vòng đấu, kém đội đầu bảng Barcelona tới 15 điểm. Ở Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, đội bóng chủ sân Bernabeu cũng dừng chân ở vòng tứ kết khi để thua Leganes với tỷ số chung cuộc 2-2.

Chùm ảnh gợi cảm về Mirtha Sosa:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất