Thể thao

Ngắm siêu biệt thự của C.Ronaldo khi cách ly Covid-19 ở Italia

Bảo Phương
Chia sẻ

Gia đình Cristiano Ronaldo đang sống ở một trong những biệt thự đắt nhất thế giới khi đến Juventus và nơi đây là giấc mơ cho bất kỳ ai.

Tòa nhà của Cristiano Ronaldo ở Torino, Italia là một trong những biệt thự đắt nhất thế giới. Tiền thuê lên tới 40 nghìn euro mỗi ngày, tương đương với 1,2 triệu euro mỗi tháng, khiến bất cứ ai cũng phải dao động, ngoại trừ tiền đạo của Juventus. Hiện tại, CR7 đang chọn nơi này để cùng gia đình sinh sống trong thời gian 14 ngày bị cách ly vì Covid-19.

Tổ ấm của C. Ronaldo là hai biệt thự nối liền nằm ở trên đồi cao có hàng rào bao quanh và được bảo vệ nghiêm ngặt. Dinh thự biệt lập có thảm thực vật dày xung quanh, cây cối xanh tốt đảm bảo riêng tư cho gia chủ, giúp hạn chế sự dòm ngó của hàng xóm và paparazzi.

Điều đặc biệt, ngôi biệt thự này không thể nhìn thấy từ bên ngoài do được che chắn và bọc thép như một hầm ngầm. Tuy nhiên, nó bao quanh là ngút ngàn cây xanh, chạy dọc theo con phố San Vito Revigliasco

Từ tầng thượng nhà C. Ronaldo có thể nhìn toàn cảnh thành phố Turin. Tờ La Gazetta dello Sport từng ví von, “như thể cả Turin ở dưới chân C. Ronaldo' khi nói về biệt thự trên đồi của chân sút Bồ Đào Nha. Căn nhà với một bên là đồi, một bên là sông, xung quanh yên tĩnh.

Ngôi biệt thự nằm trên một trong những ngọn đồi đẹp nhất và độc nhất ở khu vực gần trung tâm thành phố Torino, ngay bên cạnh biệt thự của một trong những người thừa kế đế chế Agnelli là gia đình Elkan - chủ sở hữu Juventus.

Tiền đạo Bồ Đào Nha mua căn nhà này sau khi chuyển tới Juventus. C. Ronaldo được cho là phải lòng căn biệt thự bởi nó có nhiều nét tương đồng tới nhà cũ của anh ở Madrid, Tây Ban Nha. Tổ ấm có nhiều không gian cho chân sút 35 tuổi thư giãn sau những giờ tập luyện, thi đấu căng thẳng.

Villa rộng rãi có 6 phòng ngủ, nhiều nhà tắm và có phòng chơi riêng dành cho các nhóc. C. Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez nhiều lần đăng ảnh chụp ở căn phòng vui chơi dành cho ba bé Alana Martina, Mateo và Eva. Bên cạnh đó, căn biệt thự có nguyên cả một Garage giữ xe có thể chứa được hơn 10 chiếc “xế hộp”.

Với tổng diện tích 1000 mét vuông, ngoài phòng khách rộng 200 mét vuông còn có một bể bơi trong nhà, một phòng tắm hơi, phòng spa để gia chủ được tận hưởng mát-xa thư giãn hàng ngày. Ronaldo cũng sắm cho mình đầy đủ các thiết bị trong phòng thể dục.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất