Thể thao

Ngắm thân hình hoàn hảo đến từng centimet của siêu mẫu Playboy cuồng Inter

Hữu Chí
Chia sẻ

Mùa giải này, Inter Milan đang có thành tích không thực sự ấn tượng khi chỉ đứng thứ 4 trên BXH Serie A sau 26 vòng đấu. Thế nhưng, điều này không thể làm cho tình yêu của siêu mẫu Playboy - Ines Trocchia dành cho đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza nguội lạnh.

Sinh ra và lớn lên ở Italia, Ines Trocchia chọn luôn quê hương làm mảnh đất lập nghiệp chứ không tìm đường sang xứ sở cờ hoa như những siêu mẫu khác.

Mỹ nhân sinh năm 1994 luôn được các tạp chính dành cho phái mạnh như Sports Illustrated, Esquire, FHM, Maxim và Playboy “chọn mặt gửi vàng”.

Tuy mới 23 tuổi, nhưng nhờ đôi chân dài miên man cùng số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”, Trocchia đã có được chỗ đứng khá vững chắc ở làng thời trang Italia. Người đẹp này chủ yếu làm người mẫu ảnh chứ ít khi xuất hiện ở sàn catwalk.

Ngoài việc là người mẫu có thân hình nóng bỏng thì Trocchia còn được NHM bóng đá thế giới chú ý, bởi cô chính là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Inter Milan.

Tuy rất buồn khi “Nerazzurri” đang có phong độ không thực sự tốt, nhưng mỹ nhân 9X này vẫn hy vọng rằng tình hình này sẽ nhanh chóng được cải thiện.

Chùm ảnh nóng bỏng về Ines Trocchia:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất