Thể thao

Neymar suýt đấm Cavani trong phòng thay đồ, PSG sắp nguy to

Phụng Long
Chia sẻ

Cầu thủ người Brazil và Cavani đã có va chạm trong phòng thay đồ sau trận đấu với Lyon.

Theo tin từ tờ L'Equipe, Neymar đã tranh cãi gay gắt với Cavani trong phòng thay đồ sau trận PSG - Lyon. Cavani là người bắt đầu trước khi thẳng thừng tuyên bố anh khó chịu khi Neymar cứ ra đòi tranh đá phạt đền. Động thái này khiến Neymar nổi khùng và cả 2 bắt đầu lời qua tiếng lại. Tiền đạo người Brazil tiến tới định động thủ nhưng đội trưởng Thiago Silva đã kịp can ngăn.

Neymar sau đó cũng vừa bỏ theo dõi Cavani trên Instagram. Các CĐV đã phát hiện ra sự thay đổi này chỉ một thời gian ngắn sau khi trận đấu giữa PSG và Lyon kết thúc. Hiện tiền đạo người Brazil vẫn theo dõi rất nhiều đồng đội ở PSG như Mbappe, Di Maria… nhưng Cavani thì không.

Trong 2 trận đấu gần nhất của PSG, Neymar đều xin Cavani sút penalty, nhưng không được tiền đạo người Uruguay chấp nhận. Trong một tình huống khác, Cavani giành quyền đá phạt với Neymar nhưng Dani Alves sắm vai 'người phán xử' và giật lại quả bóng cho đàn em.

Cavani và Neymar hục hặc vì những quả đá 11m.

Một số nguồn tin trong nội bộ PSG cho biết Cavani đã rất giận dữ sau trận đấu. Anh này còn bỏ về sớm và không hội ngộ với các đồng đội ở buổi họp sau trận.

Với những động thái giận dữ của Cavani và Neymar, nhiều người cho rằng đang có một cuộc chiến ngầm giữa 2 ngôi sao này. Nếu không sớm giải quyết được vụ việc, HLV Unai Emery chính là người phải lo lắng nhất.

Hiện đội bóng nước Pháp đang bay cao ở cả Champions League và đấu trường quốc nội, nhưng không ai đảm bảo họ sẽ tiếp tục giữ vững được phong độ này nếu 2 ngôi sao lớn nhất lại nhìn về 2 hướng.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin mới nhất