Thể thao

Nếu gửi lời chúc đến U23 Việt Nam, bạn sẽ nói điều gì?

Văn Nhân
Chia sẻ

Rất nhiều lời xin lỗi của các cầu thủ U23 Việt Nam đã xuất hiện sau trận chung kết, tất cả nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ nước nhà.

Trên facebook cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng viết: “Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang Cup về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng, nhưng mọi việc không hề dễ dàng…

Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ ĐT U23 Việt Nam, chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng, suốt cuộc đời này, chúng tôi không thể nào quên tình cảm của NHM dành cho chúng tôi…”.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải viết: “Xin cảm ơn toàn thể người dân Việt Nam! Xin gửi lời xin lỗi vì đã không thể mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn cho tất cả mọi người. Xin cảm ơn VFF, BHL cùng toàn thể anh em, CLB Hà Nội FC và OFT team đã giúp đỡ con rất nhiều để có ngày hôm nay. Ông bà và bố mẹ ơi,mai con về rồi. Kết thúc ngày hôm nay cho một tương lai trọn vẹn của ngày mai. Một lần nữa,xin cảm ơn…”.

Rất nhiều cầu thủ khác cùng viết lời xin lỗi sau thất bại trước U23 Uzbekistan, một hành động thật đẹp của U23 Việt Nam để thấy các cầu thủ đã tận hiến hết mình vì người hâm mộ. Họ ra sân với tinh thần quyết chiến vì hàng triệu trái tim Việt Nam mong mỏi vinh quang.

Hôm nay, U23 Việt Nam về nước trong vòng tay người hâm mộ. Nếu gửi một lời yêu thương đến U23 Việt Nam thì chúng ta gửi gì?

Đó không phải câu hỏi vui mà thực sự rất cần thiết để an ủi các người hùng của bóng đá Việt Nam. Những người đã mang đến bầu không khí tràn ngập niềm vui trên khắp cả nước trong mấy ngày qua.

Biển người đổ ra đường cổ vũ u23 Việt Nam.

Riêng ở góc cạnh chuyên môn và cái nhìn thuần túy bóng đá, sau lời cảm ơn thì hy vọng rằng các chàng trai U23 Việt Nam hãy luôn là chính mình, hãy giữ vững đôi chân trên mặt đất để còn phát triển và vươn xa.

Bóng đá luôn có một sự đào thải vô cùng khắc nghiệt, nhất là đối với các cầu thủ trẻ, vinh quang hôm nay nhưng không giữ được chính mình trong muôn lời chúc và tung hô nhiều khi có tác dụng ngược.

Người hâm mộ ky vọng các cầu thủ Việt Nam sẽ tiếp tục lập thêm nhiều chiến tích mới trong tương lai.

VCK U23 châu Á 2018 chỉ là điểm khởi đầu để bóng đá Việt Nam hướng tới những điều lớn lao hơn trong tương lai. Như bầu Đức thì “chúng ta có quyền hy vọng dự World Cup”. Đó là một giấc mơ lớn và các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ là những viên gạch để bắt đầu mọi thứ.

Vì vậy, các cầu thủ U23 Việt Nam phát triển tốt trong tương lai là cho cả bóng đá Việt Nam. Thêm một lần hy vọng các người hùng hãy là chính mình để sẵn sàng cho một hành trình mới.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất