Thể thao

Nani suýt choảng nhau với cổ động viên nhà ngay trên máy bay

Hữu Chí
Chia sẻ

Khi trên máy bay trở về Roma sau trận hòa 2-2 với Cagliari hồi cuối tuần qua, tiền vệ Luis Nani của Lazio đã suýt choảng nhau với 1 cổ động viên nhà.

Ở chuyến làm khách tại sân Stadio Sant'Elia hồi cuối tuần qua, Lazio đã nhọc nhằn cầm hòa Cagliari với tỷ số 2-2. Leonardo Pavoletti (25′) và Nicolo Barella (74′ pen) là những người lập công cho đội chủ nhà. Các bàn gỡ của Lazio đến từ pha “đốt đền” của Luca Ceppitelli (35′) và tình huống lập công của Ciro Immobile (90+5′).

Với kết quả này, Lazio vẫn “giậm chân” ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A khi chỉ có được 53 điểm sau 28 trận, kém đội xếp trên là AS Roma 3 điểm.

Nani suýt choảng nhau với 1 CĐV nhà.

Theo tiết lộ của tờ Corriere dello Sport, sau khi trận đấu kết thúc, các thành viên trong Ban huấn luyện, cầu thủ cùng nhiều fan hâm mộ Lazio đã cùng trở về Thủ đô Roma chung 1 chuyến bay.

Khi trên máy bay, một cổ động viên Lazio đã buộc tội Nani thi đấu thiếu nỗ lực kể từ khi anh được tung vào sân thay trung vệ Stefan de Vrij vào phút 76. Do không giữ được bình tĩnh nên cầu thủ 31 tuổi đã lao tới đòi “ăn thua đủ” với fan hâm mộ này.

Rất may là khi Nani vừa dùng tay đẩy vào ngực của fan hâm mộ khiêu khích anh thì 2 đồng đội Lucas Leiva, Wallace cùng những người xung quanh đã kịp ngăn chặn nên đôi bên không xảy ra xô xát.

Hiện tại, Nani đang khoác áo Lazio theo dạng cho mượn từ Valencia. Kể từ đầu mùa giải đến nay, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha mới ra sân 19 trận trên mọi đấu trường (thi đấu 515 phút), ghi được 3 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất