Thể thao

Nam Định - HAGL: Ngày hội bóng đá ở thành Nam!

Bảo Phương
Chia sẻ

CLB HAGL tự tin sẽ đánh bại Nam Định trong trận đấu tại Cúp Quốc gia 2020 dù phải làm khách ở "chảo lửa" Thiên Trường.

Trận cầu đinh giữa HAGL và Nam Định trong khuôn khổ vòng loại cúp QG 2020 diễn ra chiều nay sẽ là “phát súng” đánh đấu sự trở lại của các giải bóng đá Việt Nam sau hơn thời gian nghỉ vì dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, trận đấu trên sân Thiên Trường chiều nay thậm chí cũng sẽ trở thành một trong những trận đấu bóng đá đầu tiên có hàng nghìn người xem sau đại dịch Covid-19. Trước đó giải Bundeslia và K.League hay một số giải đấu khác đã trở lại nhưng gần như tất cả đều diễn ra trên sân không khán giả.

Theo thông tin từ BTC khoảng 10.000 vé theo dõi trận đấu đã được bán hết. Thậm chí, rất nhiều người đến sân Thiên Trường nhưng không thể mua được vé.

Bỏ qua những câu chuyện bên ngoài, trận đấu chiều nay được dự đoán sẽ là cực kỳ hấp dẫn với phong cách, lối chơi bản sắc cực kỳ máu lửa của cả 2 đội. Tuy nhiên, nếu đặt lên bàn cân ở thời điểm này, HAGL có vẻ là đang nhỉnh hơn đại diện thành Nam một chút.

Bên cạnh phong độ đang thăng hoa khi xếp thứ 4 với 4 điểm sau 2 trận tại V.League 2020, thì đội bóng phố Núi cũng sẽ đón nhận sự trở lại cực kỳ chất lượng của trụ cột Văn Toàn. Như vậy, HLV Lee Tae Hoon sẽ có trong tay lực lượng gần như là mạnh nhất để quyết tâm giành tấm vé đi tiếp ngay tại Thiên Trường.

Chưa hết, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có sự chuẩn bị rất tốt cho chuyến làm khách đầy khó khăn ra Bắc, bằng chiến thắng 2-0 trước CLB Đắk Lắk ở trận giao hữu vừa qua. Các cầu thủ HAGL có điều kiện tập luyện suốt mùa dịch nên họ vẫn giữ được phong độ cao.

Văn Toàn sẽ trở lại cùng CLB HAGL sau chấn thương.

Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa là cơ hội sẽ không có cho Nam Định. Với lợi thế là hàng nghìn khán giả nhà, đội bóng thành Nam hứa hẹn sẽ tạo ra những giây phút thăng hoa “điên rồ” như những gì mà họ đã từng làm ở mùa trước.

Với sức hút của CLB HAGL, cũng như là tình yêu bóng đá mãnh liệt của NHM Nam Định, trận đấu tại vòng loại cúp QG chiều nay hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm cực kỳ lớn. NHM kỳ vọng rằng, cả 2 đội bóng sẽ chơi thứ bóng đá đẹp nhất, thăng hoa nhất để đánh dấu sự trở lại của bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất