Thể thao

'Nam thần' bóng đá Triều Tiên bị cấm xuất hiện trên TV

Phụng Long
Chia sẻ

Cơ hội xuất hiện trên truyền hình Italia của Kwang-Song Han bị chặn lại bởi lệnh cấm từ chính phủ Triều Tiên.

Kwang-Song Han, 19 tuổi, hiện là tài năng trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá Triều Tiên. Chưa tròn 20 tuổi nhưng anh đã được khoác áo Perugia - CLB hiện đang thi đấu ở Serie B, Italia. Sau 6 trận đấu đầu tiên, tiền đạo điển trai này ghi được 5 bàn và trở thành một trong những cầu thủ trẻ được truyền thông Italia săn đón.

Tiền đạo 19 tuổi, Kwang-Song Han.

Cách đây ít hôm, tiền đạo trẻ này được mời tới trường quay để ghi hình cho chương trình “Thể thao chủ nhật”. Anh háo hức nhận lời nhưng hủy hẹn chỉ ít phút trước giờ bấm máy. Theo truyền thông Italia, Kwang-Song Han đã nhận một cuộc gọi bí mật từ quê hương Triều Tiên với yêu cầu không được lên truyền hình.

Massimiliano Santopadre, chủ tịch của CLB Perugia, sau đó đã phải lên truyền hình một mình, Bên cạnh ông là chiếc ghế trống mà Han bỏ lại. Vào thời điểm đó, Santopadre chỉ giải thích đơn giản là 'Han không được khỏe. Cậu ấy tự nhốt mình trong phòng'.

Tuy nhiên, sau đó mọi việc đã được làm sáng tỏ. “Han đã rất lo sợ. Họ nói cậu ấy không được lên truyền hình”, ông Massimiliano Santopadre kể lại. “Cậu ấy đã bật khóc vì thất vọng.”

Kwang-Song Han bật khóc vì buộc phải hủy bỏ buổi quay.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất