Thể thao

Mức lương gây 'choáng váng' để đưa HLV Miura trở lại Việt Nam lần thứ hai

Bá Hổ
Chia sẻ

Theo thông tin độc quyền của Saostar, HLV Miura có thể trở lại Việt Nam vào tháng 12 năm nay khi một đội bóng ở V.League đang "chốt" hợp đồng "khủng" với ông thầy người Nhật.

V.League 2017 chưa kết thúc nhưng làng bóng đá Việt sắp đón tin vui khi HLV Miura sẽ trở lại Việt Nam. Cụ thể, ông thầy người Nhật sẽ trở lại Việt Nam để dẫn dắt một đội bóng ở V.League. Tuy nhiên, điều này chỉ trở thành hiện thực vào đầu tháng 12 khi một đại gia ở V.League “chốt” hợp đồng với cựu HLV tuyển Việt Nam.

Theo thông tin độc quyền của Saostar, một đội bóng của V.League đang liên hệ với HLV Miura. Thậm chí, mức lương thương lượng để có chữ ký của HLV Miura lên đến 30 nghìn đô la/tháng.

Đây được xem là con số thuộc diện “khủng” nếu bản hợp đồng có thời hạn 2 năm giữa hai bên được “chốt”. Nếu không có bất ngờ lớn nào xảy ra vào phút cuối, bản hợp đồng dự kiến được hoàn tất trong tuần này và cuộc họp sẽ diễn ra tại TP.HCM vào đầu tháng 12 năm nay.

Điều này được xem là một trong những điều kiện quan trọng nhất để HLV Miura xem xét trở lại Việt Nam lần thứ hai. Hơn hết, ông thầy người Nhật có cơ hội làm việc với những học trò cưng ở U23 và ĐTVN.

Cần nhắc rằng, HLV Miura từng có thời gian dẫn dắt tuyển Việt Nam. Ông giành được HCĐ SEA Games 2015, HCĐ AFF Cup 2014, và giúp bóng đá Việt Nam gây nhiều tiếng vang ở sân chơi châu lục.

HLV Miura sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 12?

Tuy nhiên, HLV Miura chưa được nhìn nhận xứng đáng về những đóng góp tích cực cho bóng đá Việt Nam. Ông thầy người Nhật phải chia tay trong thế bị bầu Đức tạo sóng dư luận, nhằm sa thải để dọn chổ cho HLV Hữu Thắng lên dẫn dắt ĐTQG.

Trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang xôn xao với hai HLV Hàn Quốc thì sự trở lại của HLV Miura là một điều hết sức thú vị. Hãy chờ xem bản hợp đồng của HLV Miura có được “chốt” xong trong tuần này hay không!

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất