Thể thao

Mourinho thừa nhận Lukaku là 'bất khả xâm phạm'

Phụng Long
Chia sẻ

HLV người Bồ Đào Nha Jose Mourinho tiết lộ cho đến khi Ibra trở lại, ông chỉ có Lukaku là tiền đạo cắm duy nhất.

“Có vẻ như khi vắng Zlatan Ibrahimovic, tôi không thể xoay tua trung phong cắm của mình, đặc biệt là Rashford đang đá tốt ở vị trí khác”, Mourinho mở màn buổi họp báo trước trận Crystal Palace.

Mourinho khẳng định Lukaku sẽ đá chính thường xuyên cho tới khi Ibra trở lại.

“Vậy nên cho đến khi Ibra trở lại, tôi không nghĩ tới việc trao cho ai khác nhiệm vụ đá cắm, ngoài Lukaku. Tôi không thể làm vậy”.

Lukaku chắc chắn sẽ ra sân vào cuối tuần này ở màn đọ sức với đội bóng cũ. Anh là một trong những cầu thủ Man Utd chưa nghỉ bất cứ một trận nào suốt từ đầu mùa giải. Mourinho tiết lộ, ông rất muốn tiền đạo người Bỉ được nghỉ ngơi ở loạt trận quốc tế sắp tới, nhưng điều này khó có thể xảy ra.

“Tuyển Bỉ là trách nhiệm của Roberto và ông ấy mới là người quyết định Lukaku có ra sân hay không. Tôi không thể nói điều đó (việc cho Luaku ra sân) là nên hay không. Đó là trách nhiệm của ông ấy”, Mourinho khẳng định.

Lukaku mới chuyển tới Man Utd hồi mùa hè nhưng lập tức trở thành trụ cột không thể thiếu của quỷ đỏ. Từ đầu mùa, Lukaku đã có 10 bàn thắng cho đội bóng áo đỏ, trong đó 6 bàn đến từ giải Ngoại hạng Anh.

Trong cuộc họp báo này, 'Người đặc biệt' cũng lần đầu tiết lộ về chấn thương của Pogba: “Pogba không thể ra sân ở trận đấu với Crystal. Cậu ấy phải nghỉ dài hạn giống như Ibrahimovic và Rojo. Tôi nghĩ rằng Pogba sẽ cần một khoảng thời gian khá lâu nữa mới có thể trở lại”.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất