Thể thao

Morata 'nổ súng' giúp Chelsea ngược dòng hạ Atletico Madrid

Phụng Long
Chia sẻ

Bị dẫn trước nhưng 2 bàn thắng của Batshuayi và Morata đã giúp Chelsea rời 'hiểm địa' Estadio Wanda Metropolitano với 3 điểm trọn vẹn.

Kết quả: Atletico Madrid 1-2 Chelsea

Ghi bàn: Griezmann (40′, pen.), Morata (60′), Batshuayi (90′)

Đội hình xuất phát:

Diễn biến trận Atletico Madrid - Chelsea.

Làm khách trên sân Estadio Wanda Metropolitano nhưng Chelsea nhập cuộc rất chủ động. Chỉ trong ít phút hiệp 1, Morata có liền 2 cơ hội ăn bàn nhưng đều dứt điểm không thành công. May mắn còn đến thêm một lần nữa với Atletico khi cú ra chân của Hazard đi trúng cột dọc.

Không thể ghi bàn, Chelsea phải trả giá khi David Luiz đẩy ngã Lucas và bị thổi phạt đền. Trên chấm 11m, Antoine Griezmann dứt điểm hiểm hóc đem về bàn mở tỷ số cho Atletico Madrid ở phút 40.

Trong thế trận bị dẫn bàn, Chelsea buộc phải vùng lên tìm bàn gỡ và như thường lệ, Morata lại sắm vai người hùng với cú đánh đầu hiểm hóc làm tung lưới Oblak. Đến cuối trận, tiền đạo được tung vào sân thay người Batshuayi khiến các CĐV Chelsea vỡ hòa khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho The Blues.

Với kết quả này, Chelsea xây chắc ngôi đầu bảng C nhờ 2 chiến thắng liên tiếp. Trong khi đó, Atletico đã tụt xuống vị trí thứ 3 do ở trận đấu diễn ra trước đó ít giờ, AS Roma đã vượt qua Quarabag.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất