Thể thao

Mới sang Juve, Ronaldo đã muốn đoạn tuyệt với Real

Hữu Chí
Chia sẻ

Không lâu sau khi chuyển sang đầu quân cho Juventus, Cristiano Ronaldo đã thể hiện ý định đoạn tuyệt với đội bóng cũ khi bỏ theo dõi Real Madrid trên mạng xã hội Instagram.

Hôm 10/7, Juve đã khiến cả thế giới phải bất ngờ khi quyết định bỏ ra số tiền 112 triệu euro để mua Ronaldo từ Real Madrid. Bản hợp đồng này giúp CR7 trở thành cầu thủ từ 30 tuổi trở lên đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Ronaldo gắn bó với Juve theo hợp đồng kéo dài 4 năm. Tại sân Juventus Arena, chân sút 33 tuổi tiếp tục mang áo số 7 quen thuộc và hưởng mức lương 30 triệu euro/năm. Dự kiến, vào ngày 19/8 tới, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ ra mắt “Bianconeri” trong trận mở màn Serie A 2018-2019 với Chievo.

Ronaldo muốn tuyệt tình với Real.

Theo nhận định của các chuyên gia, nguyên nhân khiến Ronaldo quyết định “dứt tình” với Real sau 9 năm gắn bó xuất phát từ sự thất hứa của Chủ tịch Florentino Perez. Cụ thể, Perez năm lần, bảy lượt hứa sẽ tăng lương cho tiền đạo người Bồ Đào Nha nhưng ông vẫn “hứa thật nhiều, thất hứa thật nhiều”.

Gần 1 tháng sau khi rời “mái nhà xưa” Bernabeu, Ronaldo đã quyết định bỏ theo dõi Real trên mạng xã hội Instagram. Mặc dù unfollow đội bóng cũ, song anh vẫn tiếp tục theo dõi các đồng đội cũ. Cùng với đó là 2 HLV Carlo Ancelotti và Zinedine Zidane.

Cùng với việc bỏ theo dõi Real, Ronaldo bắt đầu theo dõi trang Instagram cá nhân của hàng loạt đồng đội mới trong màu áo Juventus.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất