Thể thao

Minh Vương trở thành Vua phá lưới nội V.League 2019

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù cuộc đua vô địch đã sớm an bài nhưng vòng đấu cuối cùng V.League 2019 chứng kiến một loạt sự xáo trộn trên bảng xếp hạng Vua phá lưới.

Cuộc đua đến ngôi vô địch đã ngã ngũ từ lâu nhưng không vì thế V.League 2019 kém đi sự hấp dẫn. Đáng chú ý, vòng đấu cuối cùng chứng kiến màn bứt pha ngoạn mục trên bảng xếp hạng những chân sút hàng đầu giải đấu.

Tiền vệ Minh Vương của CLB HAGL chính thức trở thành Vua phá lưới nội tại V.League 2019. Với việc lập cú đúp giúp đội bóng phố núi đánh bại CLB Khánh Hoà 4-1, Minh Vương sở hữu 12 pha lập công. Không có bất cứ cầu thủ nội nào sánh ngang Minh Vương về thành tích ghi bàn ở mùa giải năm nay.

Minh Vương chính thức trở thành Vua phá lưới nội 2019.

Bên cạnh đó, tiền đạo Văn Toàn cũng ghi được 1 bàn thắng để nâng tổng số pha lập công mùa này ở V.League lên con số 9. Chính điều này giúp bộ đôi tiền đạo CLB HAGL trở thành bộ đôi hay nhất trên đấu trường quốc nội. Bộ đôi Minh Vương - Văn Toàn ghi tổng cộng 21 bàn. Đây được xem như một kết quả xứng đáng nếu nhìn vào những gì mà Minh Vương lẫn Văn Toàn làm được suốt cả mùa giải.

Văn Toàn đã ghi được 9 bàn thắng tại V.League 2019.

Trong khi đó, danh sách Vua phá lưới V.League có sự biến động khá lớn. Tiền đạo Bruno của CLB Viettel ghi đến 4 bàn trong chiến thắng 5-3 trước CLB Đà Nẵng để tạo ra cú bứt phá đầy ngoạn mục giành danh hiệu Vua phá lưới V.League 2019.

Theo một diễn biến khác, CLB Khánh Hoà chính thức xuống hạng còn CLB Thanh Hoá phải chơi trận play-off. Hai đội bóng này đều giành những kết quả đáng thất vọng ở vòng đấu cuối cùng. Như vậy, V.League 2019 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Hà Nội một cách xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất