Thể thao

Mỉa mai Ronaldo 'ăn hôi', Fabregas nhận cái kết bất ngờ

Hữu Chí
Chia sẻ

Tiền vệ Cesc Fabregas đã bị cư dân mạng “ném đá” tơi tả vì nhận xét rằng, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã may mắn khi có được 4 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2018 tính đến thời điểm này.

Với 4 bàn thắng đã ghi được sau 2 trận, Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại World Cup 2018. Đứng sau anh là tiền vệ Denis Cheryshev (Nga) và tiền đạo Diego Costa (Tây Ban Nha). Cả hai cầu thủ này cùng có được 3 bàn.

Chứng kiến phong độ và hiệu suất ghi bàn đáng nể của Ronaldo tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, các phương tiện truyền thông, giới chuyên gia và người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đều hết lời ca tụng siêu sao 33 tuổi.

Fabregas cho rằng Ronaldo “ăn may”.

Tuy vậy, Fabregas lại có nhận định khá “phũ” về những gì Ronaldo đã làm được: “Ở giải đấu lần này, Ronaldo chủ yếu hoạt động gần vòng cấm chứ anh ấy không di chuyển dạt sang biên hay lùi sâu.

Với 4 bàn thắng có được, Ronaldo đang nhận được rất nhiều lời ca ngợi. Anh ấy đang là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất tại World Cup 2018. Nhưng tôi nghĩ, CR7 không xuất sắc đến vậy. Anh ta ghi được 1 bàn thắng trên chấm phạt đền, 1 quả đá phạt, 1 bàn từ tình huống đánh đầu cùng cú dứt điểm mà đáng lẽ ra David De Gea phải cản phá được.

Ronaldo cùng các đồng đội chưa có sự kết hợp nhuần nhuyễn. ĐT Bồ Đào Nha cũng chưa thể bật tường và ghi những bàn thắng đẹp mắt theo kiểu Tiqui-taca”.

Sau nhận xét này trên BBC, Fabregas đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích.

CR7 đã có 4 bàn ở World Cup 2018.

Độc giả có tên Damboss (ở London, Anh) bình luận: “Đây là nhận xét ngu ngốc”.

Bạn đọc Bernie_Bayou (Madrid, Tây Ban Nha) viết: “Nói như Fabregas, những bàn thắng đến từ các pha đánh đầu, đá phạt đền hay sai lầm của đối phương sẽ không được tính?”.

“Hãy nhìn lại người bạn thân Messi của anh ta đã bỏ lỡ phạt đền” - bạn đọc Yourfacemyarris (Cambridgeshire, Anh) bình luận trên Daily Mail.

Bạn đọc Kalico (Mannheim, Đức) cho rằng: “Đây chỉ là sự ghen tuông. Ronaldo đã 33 tuổi nhưng anh ta vẫn ghi bàn đều đặn ở World Cup, còn Fabregas mới 31 tuổi nhưng phải ngồi ở nhà và đưa ra những lời bình luận vô căn cứ. Cesc nói tới may mắn nhưng tại sao may mắn không đưa anh ta tới nước Nga?”.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất