Thể thao

Mesut Ozil và những lần gây sốt vì fan 'gọi tên' trong lễ cưới

Bảo Phương
Chia sẻ

Trong ngày trọng đại nhất cuộc đời, một chú rể đã được bạn gái tặng một chiếc áo đấu có in tên của tiền vệ Mesut Ozil.

Mới đây, CĐV đang “dậy sống” vì một hành động cực dễ thương được Mesut Ozil đang tải lên trang Twitter. Tiền vệ người Đức chia sẻ bức ảnh chú rể đang nhắm mắt, quay lưng chờ đợi món quà từ cô dâu. Từ phía sau, cô dâu cầm chiếc áo đấu số 10 của Ozil, nở nụ cười rồi nhẹ nhàng bước đến tặng cho chú rể.

Chúc các bạn sẽ có một đám cưới hạnh phúc. Là một cầu thủ, không điều gì tuyệt vời hơn khi được chứng kiến những khoảnh khắc như thế này”, Mesut Ozil bình luận.

Thậm chí, tiền vệ người Đức còn mời đôi vợ chồng mới cưới đến London gặp anh và xem một trận đấu của mình bất cứ khi nào có thể. Bài đăng của Ozil trong thời gian ngắn đã nhận được hơn 20 ngàn lượt thích và hơn 2 ngàn bình luận.

Ozil đăng bức ảnh cô dâu tặng áo đấu số 10 của anh cho chú rể - Ảnh chụp màn hình.

Đây không phải là lần đầu chiếc áo đấu của chàng tiền vệ người Đức được xuất hiện trong lễ cưới fan hâm mộ. Trước đó, chú rể Barry Jenkins, người vẫn được biết đến với biệt danh “Bizzo Musicmad” đã mang hẳn chiếc áo đấu có in tên Ozil trong lễ cưới của mình.

Trên mạng xã hội, chú rể cuồng Arsenal chia sẻ niềm hạnh phúc: “Vợ tôi đến từ Working (Anh). Cô ấy thật tuyệt vời. Cô ấy sẵn sàng để tôi diện nguyên trang phục thi đấu của Ozil để cử hành hôn lễ. Có lẽ tôi là người đàn ông may mắn nhất”.

Fan cuồng Pháo thủ còn ví việc anh ta lấy vợ giống như đã giành được Cúp FA và tìm thấy được người phụ nữ tốt nhất thế giới.

Trong khi đó, cũng trong lễ cưới của mình, một chú rể hâm mộ Arsenal có tên là Ben Kean đã dành tặng riêng bài phát biểu để ca ngợi Mesut Ozil. Kết thúc bài phát biểu hài hước này, chú rể còn gửi một nụ hôn gió về phía hình ảnh của thần tượng trong tiếng vỗ tay của đông đảo quan khách.

Tất cả mọi người đều bất ngờ và cảm thấy vô cùng thú vị trước bài phát biểu độc nhất vô nhị của một chú rể trong ngày cưới. Sau bài phát biểu “siêu độc” này, Ben Kean đã nhận được lời cảm ơn và món quà đặc biệt từ ngôi sao người Đức, đó là được trực tiếp tới sân Emirates xem Ozil thi đấu.

Chú rể Ben Kean dành tặng riêng bài phát biểu để ca ngợi Mesut Ozil.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất