Thể thao

Messi Thái: 'Tôi đã sai, xin lỗi Đoàn Văn Hậu và CĐV Việt Nam'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau phát ngôn ngông cuồng, "Messi Thái Lan" Chanathip đã phải cúi đầu xin lỗi CĐV Việt Nam bằng một bức tâm thư dài bằng Tiếng Việt.

Messi Thái đã xin lỗi CĐV Việt Nam và Đoàn Văn Hậu sau khi hả hê cổ vũ đồng đội chơi xấu xí. Đây được xem là hành động đáng chú ý của ngôi sao bóng đá Thái Lan sau 1 ngày gây phẫn nộ cho CĐV Việt Nam.

Đáng nói, Chanathip viết thư xin lỗi bằng tiếng Việt để gửi đến tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu và người hâm mộ. Dưới đây là bức thư vừa được đăng tải của Messi Thái.

“Gửi đến Đội tuyển Việt Nam và tất cả Cổ động viên Việt Nam,

Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến cầu thủ Đoàn Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam vì những hành động mà bản thân đã gây ra.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả các cổ động viên Việt Nam về những gì tôi đã nói. Đây thực sự là lỗi của tôi và tôi thành thật cảm thấy có lỗi về những việc mình đã làm.

“Messi Thái Lan” đã viết tâm thư để xin lỗi CĐV Việt Nam sau status cổ vũ đồng đội “tát” Đoàn Văn Hậu.

Theo tôi, Thái Lan và Việt Nam là những đối thủ mạnh nhất tại ASEAN trong thời điểm hiện tại. Và hơn tất cả, chúng ta là những người bạn để cùng nhau xây dựng và phát triển nền bóng đá ASEAN trở nên tốt hơn.

Từ bây giờ, tôi thật sự hy vọng tất cả các cầu thủ và cổ động viên có thể dừng sự tranh chấp mâu thuẫn này lại, và giúp đỡ nhau cho một Thái Lan, Việt Nam và tất cả các quốc gia trong khu vực ASEAN trong tương lai.

Một lần nữa, xin cảm ơn và chân thành xin lỗi”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất