Thể thao

Messi Thái sắp sang châu Âu chơi bóng?

Bảo Phương
Chia sẻ

Chanathip Songkrasin đang đứng trước cơ hội rất lớn được sang chơi Âu chơi bóng trong thời gian tới.

Phần lớn các CLB trên thế giới đều đang chịu những tổn thất nặng nề do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cách đây vài ngày, tờ SMM Sport của Thái Lan đã đưa tin về việc CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản) đã thiệt hại tới 140 triệu yên và có thể phải bán đi tiền vệ ngôi sao Chanathip Songkrasin.

SMM Sports cho biết ngoài một số đội bóng J-League, có cả các CLB châu Âu để mắt tới Messi Thái, ngôi sao hàng đầu của bóng đá Đông Nam Á. Ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 hoàn toàn có thể mở ra cơ hội cho Chanathip Songkrasin thử sức ở môi trường đẳng cấp cao hơn.

Giá trị chuyển nhượng của tuyển thủ Thái Lan hiện tại rơi vào khoảng 120 triệu baht (hơn 80 tỷ đồng). Chanathip Songkrasin đã thi đấu 3 mùa giải ở J-League và khẳng định được khả năng của mình với vị trí đá chính thường xuyên trong đội hình Consadole Sapporo.

Mới đây nhất, SMM Sports cũng cho rằng chính Chanathip đang cân nhắc việc chuyển tới châu Âu thi đấu để phát triển sự nghiệp.Trong quá khứ, anh cũng nhiều lần thể hiện khao khát được thi đấu ở trời Âu của mình. Vậy nên đây là thời điểm tốt để anh hoàn thành mục tiêu của bản thân.

“Khả năng cao là Chanathip sẽ phải ra đi. Anh ấy muốn đi và CLB chủ quản cũng sẽ tạo điều kiện để Jay Chanathip phát triển sự nghiệp ở châu Âu. Bố Jay cũng đã xác nhận thông tin này với SMM“, trang báo Thái Lan chia sẻ.

Chanathip được một số CLB châu Âu để mắt.

Chanathip Songkrasin cùng Theerathorn Bunmathan là 2 cầu thủ Thái Lan vinh dự lọt vào đội hình ngoại binh hay nhất J-League 2019, cùng với nhà vô địch World Cup 2010 Andreas Iniesta.

J-League 2020 mới chỉ diễn ra được 1 vòng đấu trước khi bị hoãn vì dịch Covid-19. Ở vòng đầu tiên, Chanathip đã có 1 kiến tạo nhưng Consadole Sapporo đã để thua 2-4 trước Kashiwa Reysol.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất