Thể thao

'Messi Thái Lan' cổ vũ đánh Đoàn Văn Hậu: 'Tát vào cái mặt tồi tệ đó'

Đông Tà
Chia sẻ

Người hâm mộ Việt Nam đang phẫn nộ với câu chuyện Đoàn Văn Hậu bị cầu thủ Thái Lan đánh thì "Messi Thái" còn ra sức cổ vũ cho hành vi phi thể thao.

Ngôi sao số 1 bóng đá Thái Lan đang khiến cho cư dân mạng dậy sóng với dòng trạng thái: “Tát vào cái mặt tồi tệ đó, hahahaha”.

Cụ thể, Chanathip chứng kiến đồng đội đánh Văn Hậu trong trận Việt Nam hạ Thái Lan, anh không cảm thấy xấu hổ thay cho bóng đá Thái Lan còn cổ vũ chuyện xấu xí này.

Đoàn Văn Hậu lãnh trọn cú đạp của cầu thủ Thái Lan.

Lẽ đó, người hâm mộ đang kêu réo tên Chanathip sau dòng trạng thái bị đánh giá không xứng tầm 1 cầu thủ ngôi sao đang chơi bóng ở Nhật Bản.

“Messi Thái” đã không thể dự King's Cup 2019 vì chấn thương. Đây được xem là mất mát lớn nhất của tuyển Thái Lan trong cuộc đấu với tuyển Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã hạ đội chủ nhà với tỷ số 1-0 để vào chơi chung kết.

Trở lại với câu chuyện gây phẫn nộ của Chanathip, Đoàn Văn Hậu đã bị Thitipan đánh trong hiệp 2 khi cầu thủ hai đội lao vào nhau tranh cãi. Cầu thủ đang chơi bóng ở Nhật Bản đã tát vào mặt hậu vệ trẻ của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, trọng tài bỏ qua lỗi xấu xí này của cầu thủ Thái Lan, dù đáng ra phải nhận 1 thẻ đỏ vì đánh nguội

Chanathip cổ vũ đồng đội đánh Đoàn Văn Hậu gây nên phẫn nộ lớn.

Thái Lan đã chơi cực kỳ xấu xí trước tuyển Việt Nam. Họ trình diễn đặc sản đá xấu, thậm chí đá láo với những tình huống bỏ bóng đá người. Công Phượng và Đoàn Văn Hậu là hai cầu thủ bị đá xấu gây sốt cho cổ động viên Việt Nam. Nhiều người cảm thấy rất phẫn nộ với các hành vi đáng lên án của tuyển Thái Lan.

Tuyển Thái Lan đã tạo nên một hình ảnh cực kỳ xấu xí sau trận thua Việt Nam. Người Thái quá cay cú ăn thua, thậm chí chấp nhận đá xấu để mong thắng bằng mọi giá trước Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất