Thể thao

Messi suýt khóc, ôm cám ơn Aguero trong trận thắng nhân ngày sinh nhật

Thái Việt
Chia sẻ

Xúc động trước màn thể hiện thuyết phục của ĐT Argentina, Lionel Messi đã không kiềm chế được cảm xúc.

Với 2 bàn thắng của Aguero và Lautaro Martinez, Argentina đã giành vé vào vòng sau một cách thần kỳ với vị trí thứ 2. Trận đấu cùng giờ, Paraguay đã để thua Colombia với tỉ số 0-1.

Chứng kiến màn toả sáng của đồng đội cùng với việc phải chịu nhiều áp lực từ giới truyền thông trong những ngày qua, Lionel Messi thực sự đã không thể giấu được sự hạnh phúc trên gương mặt. Dường như anh đã suýt khóc khi tới ăn mừng cùng Aguero sau khi tiền đạo Man City ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0.

Lủi thủi bước vào đường hầm, Messi dường như đã rơi lệ vì hạnh phúc khi cùng Argentina bước vào vòng tứ kết.

Điều này có thể hiểu được khi trước đó, Messi tỏ ra khá bế tắc trước những pha đi bóng, và phải nhờ đến sai lầm của đội bạn cùng sự toả sáng của Aguero thì Argentina mới đánh bại được Qatar.

Thực tế trên sân thì ngôi sao đang chơi cho Barcelona đã có một trận đấu không tồi. Anh dù không ghi bàn nhưng những lần đột phá khuẩy đảo hàng phòng ngự Qatar đã khiến thể lực đối thủ suy giảm đáng kể.

Với việc cùng Argentina vào vòng tứ kêt Copa America thì Messi như đã đưa ra lời khẳng định đanh thép nhất về đẳng cấp của mình. Trước đó, người hâm mộ bóng đá liên tục đem anh ra so sánh với kỳ phùng địch thủ Ronaldo về thành tích cấp độ ĐTQG.

Bên cạnh đó, sự xúc động của Messi còn có thể hiểu được nếu biết được hôm nay chính là sinh nhật thứ 32 của anh. Đây sẽ là động lực để ngôi sao này chinh phục Copa America 2019, trong bối cảnh anh chắc chắn sẽ không thể dự một giải đấu lớn cùng Argentina nào nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất