Thể thao

Messi 'sốc' khi huyền thoại bóng đá Argentina qua đời

Thái Việt
Chia sẻ

Lionel Messi hết sức bàng hoàng khi nghe tin huyền thoại José Luis Brown qua đời vào ngày 13/8.

Jose Luis Brown, cựu trung vệ ĐT Argentina mới đây đã qua đời vì căn bệnh Alzheimer kéo dài hơn 10 năm nay.

Phát biểu trước báo giới, con trai huyền thoại này là tay vợt nổi tiếng Juan Ignacio cho hay: “Bố tôi đã sống với căn bệnh này hơn 10 năm nay. Ông ấy không nhớ bất cứ ai. Sự ra đi này đã được dự báo trước, nhưng thành thực mà nói, tôi rất bàng hoàng. Ông ấy là người đã truyền cảm hứng cho tôi cũng như những ngôi sao bóng đá khác ở Argentina“.

Jose Luis Brown qua đời ở tuổi 62, ông sở hữu một sự nghiệp không quá hào hùng nhưng luôn được người dân Argentina gọi với biệt danh gần gũi là Huyền thoại “Tata”. Sở dĩ người sân xứ Tango tôn trọng “Tata” là vì ông là người đã góp công lớn vào chiến tích vô địch World Cup 1986 của ĐT Argentina.

José Luis Brown qua đời ở tuổi 62.

Sự ra đi của Jose Luis Brown được coi là một trong những mất mát lớn với bóng đá Argentina. Ông là người đã truyền cảm hứng cho rất nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng ở quốc gia Nam Mỹ. Lionel Messi, Sergio Aguero và Gonzalo Higuain là số ít những ngôi sao đã từng lên tiếng tỏ vẽ ngưỡng mộ với “Tata” trước truyền thông.

Tôi không thể tin được là 'Tata' đã mãi mãi ra đi. Ông ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất Argentina. Ông đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình rồi Jose, giờ thì hãy an nghĩ. Mọi người sẽ nhớ mãi chức vô địch thế giới tại Mexico của ông. Tạm biệt Jose“, Lionel Messi đăng tải dòng trạng thái xúc động trên trang cá nhân.

Được biết, đám tang của Jose Luis Brown đã diễn ra vào sáng hôm nay, 14/8 tại quê nhà Ranchos, Argentina.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất