Thể thao

Messi nhổ nước bọt khi chứng kiến hàng thủ Argentina đá như 'mơ ngủ'

Thái Việt
Chia sẻ

Siêu sao người Argentina tỏ ra rất thất vọng trước màn trình diễn của hàng thủ đội nhà. Kết quả, dù đã rất cố gắng nhưng anh chỉ mang về được một bàn thắng và giữ lại 1 điểm cho những vũ công Tango.

Cả Argentina và Paraguay đều có trận ra quân không như ý. Argentina nhận 2 bàn thua trong cuộc đối đầu với Colombia khiến cho họ bị đẩy vào thế khó. Messi và đồng đội buộc phải thắng Paraguay để có thể mở toang con đường vào vòng knockout.

Bước vào trận, mặc dù chơi tốt hơn, có được những cơ hội ăn bàn rõ ràng hơn nhưng Messi và đồng đội đã không thể có được trọn vẹn 3 điểm trước Paraguay.

Bàn thắng trên chấm Penalty của siêu sao đang chơi cho Barcelona là cũng là điểm nhấn đáng chú ý nhất về phía Những vũ công Tango.

Vì trước đó, một phút lơ là của hàng thủ Argentina đã khiến họ phải trả giá bằng bàn mở tỉ số của Richard Sanchez. Ở tình huống này, cầu thủ Paragoay đã đi bóng hơn 40m qua hàng loạt hậu vệ Argentina trước khi dứt điểm ghi bàn.

Những phút sau đó, dù rất nỗ lực nhưng Messi cũng không thể giúp Argentina có thêm bàn thắng. Kết quả chung cuộc, đoàn quân của Lionel Scaloni đành ra về với 1 điểm và đứng trước nguy cơ bị ngoại ngay ở vòng bảng Copa America 2019.

Góc máy quay đã ghi lại cảnh, Messi phun nước bọt, tỏ vẻ ngao ngán trước hàng thủ đội nhà sau khi nhận bàn thua đầu tiên. Có nguồn tin cho rằng, Messi đã rất căng thẳg khi bước vào phòng thay đồ. Anh thậm chí không nói với đồng đội một lời khi rời sân.

Sự bực tức này có thể hiểu được, vì lượt trận cuối, Argentina đã mất luôn quyền tự quyết trong cuộc đua dành suất dự vòng trong. Bởi lẽ nếu Paraguay thắng Colombia thì dù Messi và đồng đội có dành trọn vẹn 3 điểm thì cũng không thể cạnh tranh nổi với Colombia và Paraguay về điểm số.

Argentina đang đứng bét bảng với 1 điểm sau khi kết thúc lượt trận thứ 2.

Tổng hợp trận: Argentina 1 - 1 Paraguay

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất