Thể thao

'Messi Lào' muốn tiễn U22 Thái Lan về nước sớm

Bảo Phương
Chia sẻ

Dù phải gặp 2 đội bóng cực mạnh là U22 Thái Lan và U22 Indonesia ở 2 lượt trận cuối cùng, tiền đạo U22 Lào - Soukaphone Vongchiengkham vẫn tin đội nhà sẽ gây được bất ngờ.

U22 Lào đang có một kỳ SEA Games có thể coi là thành công, bởi tính tới thời điểm hiện tại thì U22 Lào vẫn chưa chính thức bị loại.

“Những chú voi” đang có 4 điểm sau 3 trận, trong đó, họ có chiến thắng trước U22 Brunei và gây sốc khi cầm hoà U22 Singapore. Trên BXH bảng B hiện tại, U22 Lào chỉ kém 2 đội xếp trên là U22 Indonesia và Thái Lan với khoảng cách chỉ là 2 điểm. Trên lý thuyết, U22 Lào vẫn có thể đi tiếp nếu giành chiến thắng ở cả 2 trận đấu cuối cùng, nơi họ sẽ gặp 2 “gã khổng lồ” là Indonesia và Thái Lan.

Trao đổi với SAOstar trước thềm trận gặp U22 Thái Lan vào 15h00 chiều nay 3/12, tiền đạo được mệnh danh là “Messi Lào” - Soukaphone Vongchiengkham tỏ ra hết sức lạc quan.

“Chúng tôi vẫn tin rằng điều kỳ diệu sẽ đến. Dù cơ hội là không nhiều khi 2 đội bóng Indonesia và Thái Lan là rất mạnh, nhưng với tinh thần người Lào, chúng tôi vẫn tin vào một kết quả tốt. Biết đâu, U22 Lào sẽ làm nên một điều mà chẳng ai ngờ tới”, Soukaphone Vongchiengkham chia sẻ với SAOstar.

Soukaphone Vongchiengkham tin đội U22 Lào sẽ tạo nên bất ngờ trước Thái Lan ở trận đấu diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay, 3/12.

Bên cạnh những nhận định về U22 Lào, khi được hỏi về U22 Việt Nam, tiền đạo này bày tỏ sự kính phục với HLV Park Hang Seo và tin rằng U22 Việt Nam sẽ đi tiếp ở SEA Games 30.

“Tôi thực sự dành một sự nể trọng với ông ấy. Tôi thực sự rất khâm phục những gì mà HLV Park Hang Seo đã làm được với BĐVN. Tôi tin rằng các bạn sẽ đi tiếp ở SEA Games 30, Soukaphone Vongchiengkham chia sẻ với SAOstar.

Ngoài ra, tiền đạo đang chơi cho CLB PT Prachuap (Thai League 1) cũng tin rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đánh bại Thái Lan ở lượt trận cuối cùng. Theo Soukaphone Vongchiengkham, anh nhận định tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ toả sáng để đem về thắng lợi cho U22 Việt Nam.

Việc giành được 4 điểm sau 3 trận đã là một thành công cực lớn với U22 Lào. Nhưng với “tinh thần người Lào”, chúng ta vẫn có quyền tin Soukaphone Vongchiengkham và đồng đội sẽ là “kẻ ngáng đường vĩ đại” với cả Indonesia và Thái Lan tại SEA Games 30.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất