Thể thao

Messi không ra sân tập sau trận thua Colombia

Thái Việt
Chia sẻ

Sau trận thua trước Colombia, Lionel Messi đã dành thời gian để tập gym nhằm duy trì thể lực thay vì ra sân tập chiến thuật.

Ấp ủ tham vọng lần thứ ba liên tiếp góp mặt ở trận chung kết và xa hơn là giành chức vô địch sau 26 năm, thế nhưng, Argentina sớm phải nhận cú sốc ngay trận ra quân với trận thua trắng 2 bàn trước Colombia.

Khởi đầu tệ hại này là đòn đánh mạnh vào tham vọng giành chức vô địch của “La Albiceleste” cũng như với cá nhân Messi. Copa America 2019 được xem là cơ hội cuối cùng để anh giành một danh hiệu lớn để đời cùng với đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, Messi vẫn tỏ ra khá bình tĩnh và cho rằng ĐT Argentina nên tập trung trong trận đấu sắp tới, thay vì cứ trách móc sau trận thua.

Argentina không có thời gian để than vãn, chúng tôi phải nhìn về phía trước, ngẩng cao đầu và tiếp tục, vì vẫn còn rất nhiều cơ hội với Argentina ở giải đấu này.

Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu tới với những bài học rút ra từ trận thua Colombia. Không dễ gì khi khởi đầu với thất bại, nhưng nếu thắng Paraguay, Argentina sẽ trở lại vị thế thuận lợi”, Lionel Messi động viên toàn ĐT Argentina.

Messi tỏ ra rất quyết tâm để giúp Argentina trở lại vị thế vốn có.

Sự quyết tâm của ngôi sao từng 5 lần giành Quả bóng vàng còn thể hiện bằng động thái “lạ” trước thềm lượt trận thứ 2.

Theo báo giới Argentina, trong buổi tập mới nhất của đội bóng, Lionel Messi và phần lớn các đồng đội tập luyện chăm chỉ trong phòng gym với cường độ cao để duy trì thể lực, chỉ có Angel Di Maria và thủ thành Franco Armani ra sân làm quen với bóng.

Trước đó, việc để thua Colombia đã khiến nhiều người nghi ngờ khả năng lãnh đạo của Messi với băng thủ quân trên tay.

Ngày 19/6 tới đây, “Những vũ công Tango” sẽ gặp Paraguay - đội vừa để hoà Qatar ở trận ra quân. Messi và đồng đội cần phải giành trọn vẹn 3 điểm nếu muốn nuôi hi vọng đi tiếp.

Tổng hợp trận Argentina 0 - 2 Colombia

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất