Thể thao

Messi đánh bại Công Phượng với thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh gây sốt

Bảo Phương
Chia sẻ

Trong thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh đang gây sốt, Công Phượng chỉ làm được 7 lần. Trong khi đó số lần tâng cuộn giấy vệ sinh thành công của Messi là 19.

Trong thời gian phải ở nhà để hạn chế sự nguy hiểm của dịch bệnh Covid-19 gây ra, giới cầu thủ đang gây sốt hơn bao giờ hết với trào lưu: 10toqueschallenge - tâng cuộn giấy vệ sinh 10 lần do cựu danh thủ người Tây Ban Nha - Joan Capdevila khởi xướng.

Nhiệm vụ của thử thách này buộc người thực hiện phải tung hứng một cuộn giấy vệ sinh như bạn làm với trái bóng và đạt 10 chạm trước khi nó rơi xuống đất. Sau đó, bạn sẽ phải chỉ định người khác làm điều tương tự.

Messi đã bị thử thách bởi người đồng đội cũ ở Barcelona, ​​Xavi, hiện đang là HLV của Al Sadd (Qatar). Xavi đã đăng một đoạn video về việc mình hoàn thành thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh 10 lần trước khi gửi lời thử thách đến Messi.

Tuy vậy, thử thách này dường như quá đơn giản đối với Messi. Trong video đăng trên Instagram, Messi thực hiện đến tận 19 lần tâng cuộn giấy vệ sinh. Thành tích của anh nhiều gần gấp đôi so với thử thách mà Xavi đặt ra: 10 lần.

Messi thực hiên được 19 lần tăng cuộn giấy vệ sinh, hơn 13 lần so với Công Phượng.

Sau khi chiến thắng, Messi lần lượt đặt thử thách tương tự cho Arturo Vidal, Jordi Alba và Luis Suarez, ba đồng đội ở Barca, và Sergio Aguero, đồng đội ở tuyển Argentina.

Các cầu thủ Việt Nam cũng không nằm ngoài thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh 10 lần. Trước đó, Công Phượng cũng đã tham gia trào lưu này nhưng thất bại ở lần chạm thứ 7. Như vậy, tiền đạo của TP.HCM còn kém Messi tới 13 lần.

Sau Công Phượng, đến đồng đội cũ của anh ở CLB Hoàng Anh Gia Lai là Trần Minh Vương cũng thực hiện “màn múa” với giấy vệ sinh. Và Vương cũng khéo ra trò, không kém gì Messi Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất