Thể thao

Messi đá bóng trúng mặt Ronaldo

Hữu Chí
Chia sẻ

Ở trận Siêu kinh điển diễn ra trên sân Bernabeu hồi tối qua, tiền đạo Lionel Messi đã có pha đá phạt hàng rào đưa bóng đi trúng mặt Cristiano Ronaldo.

Vào phút 45+1 của trận EL Clasico, Barcelona được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 30m hơi chếch sang cánh phải. Trong pha đá phạt của mình, Messi đã sút bóng trúng mặt Ronaldo khi tiền đạo người Bồ Đào Nha đứng làm rào chắn bên phía Real.

Phản ứng của Messi và Ronaldo sau quả đá phạt.

Khi trọng tài Jose Sanchez nổi hồi còi kết thúc hiệp 1, Messi đã đi tới bắt tay Ronaldo. Hành động này giống như lời “tạ lỗi” đối với ngôi sao 32 tuổi bên phía Real.

Messi ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Real.

Ở trận này, Messi đã góp công lớn trong chiến thắng 3-0 của Barca khi thực hiện thành công quả phạt đền vào phút 64. Ngoài ra, “M10” còn có đường kiến tạo cho Aleix Vidal mở tỷ số vào phút 90+3. Bàn thắng mở tỷ số của gã khổng lồ xứ Catalan trong trận này đến từ Luis Suarez (54’).

BXH La Liga sau vòng 17.

Chiến thắng 3-0 trước Real ở trận Siêu kinh điển giúp Barca tiếp tục xây chắc ngôi đầu trên BXH La Liga khi có được 45 điểm sau 17 trận. Khoảng cách giữa họ với đội xếp sau Atletico Madrid đang là 9 điểm.

- Clip Messi sút phạt trúng mặt Ronaldo. Nguồn: K+/My TV.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất