Thể thao

MC Thu Hoài kể về HLV Park Hang Seo, Pep và tình yêu với Man City

Thái Việt
Chia sẻ

MC Thu Hoài, một trong những nữ biên tập viên thể thao nổi tiếng nhất hiện nay đã có những chia sẻ thú vị về HLV Park Hang Seo, Pep và Man City.

Từng được biết đến với vai trò người mẫu ảnh rồi diễn viên trong các bộ phim nổi tiếng như “Người phán xử”, “Yêu thì ghét thôi”. Tuy nhiên, khi nhắc đến MC Thu Hoài có lẽ người ta sẽ ngay lập tức nhớ tới hình ảnh cô gái biên tập viên thể thao mặc áo sơ mi trắng đóng thùng tác nghiệp tại AFF Cup.

Mc Thu Hoài

MC Thu Hoài gây sốt khi tác nghiệp tại AFF Cup 2018

Hình ảnh giản dị và đáng yêu ấy của cô gái Tuyên Quang đã gây sốt không chỉ cộng đồng trong nước mà cả quốc tế. Với giới hâm mộ bóng đá thì hình ảnh cô MC dễ thương xuất hiện trong các buổi bình luận trận đấu dần trở thành hình quen thuộc mỗi tối cuối tuần.

Thu Hoài đã có những chia sẻ thú vị với Saostar cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu mãnh liệt dành cho nửa xanh thành Manchester.

Nữ biên tập viên thể thao gây sốt cộng đồng mạng và kỷ niệm với thầy Park

Chào Thu Hoài, là biên tập viên thể thao thì việc thức khuya và làm việc với cường độ cao là không thể tránh khỏi. Điều này lại hết sức khó khăn với một cô gái, làm thế nào để Thu Hoài giữ được đam mê và trở thành một BTV nổi tiếng như hiện tại?

Là con gái thì ai cũng muốn đẹp, mà thức khuya thì có hại cho nhan sắc lắm. Ban đầu Hoài chỉ xem lại highlight vào buổi sáng nhưng rồi vẫn không cưỡng lại được những trận đấu hấp dẫn. Với lại làm nghề mà không xem thì cũng khó, dần thành quen thôi mà. Đôi khi việc thưởng thức bóng đá đêm cũng có sự hấp dẫn của nó vì khi đó chúng ta không vướng bận gì cả, chỉ hoà mình vào trận đấu thôi.

MC Thu Hoài Hình ảnh Thu Hoài bên cạnh HLV Park Hang Seo trước đây đã tạo cơn sốt trên cộng đồng mạng, Hoài có thể chia sẻ một chút về kỷ niệm này?

Đó là lần đi tác nghiệp và khi đó Hoài có xin chụp cùng thầy Park một kiểu ảnh kỷ niệm. Điều đó xuất phát từ sự ngưỡng mộ cho tài năng của thầy Park còn chuyện sau đó có những bức ảnh trên mạng xã hội là do anh em phóng viên đồng nghiệp đi làm cùng chụp và đăng lên. Thầy Park là người rất dễ mến và hy vọng thầy sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam.

MC Thu Hoài và HLV Park Hang Seo

Tấm ảnh Thu hoài chụp cùng HLV Park Hang Seo từng gây sốt một thời trên CĐM.

Trong thời gian làm BTV thể thao ngoài kỷ niệm trên, có kỷ niệm nào khiến Hoài cảm thấy đáng nhớ nhất?

Kỷ niệm thì nhiều lắm nhưng có lẽ ấn tượng là lần đi tác nghiệp ngoài sân Mỹ Đình. Khi đó các bạn phóng viên nước ngoài ra đề nghị chụp ảnh cùng và sau đó thấy mình xuất hiện trên báo của nước bạn. Điều đó thật ngọt ngào và đáng nhớ. Có lẽ không nhiều phóng viên nữ tác nghiệp tại hiện trường nên Hoài được ưu ái hơn.

Yêu Manchester City vì Pep Guardiola

Các bạn nữ mê bóng đá thường chọn MU, Real hay Bayern làm fan để cổ vũ, thế nên nhiều người ngạc nhiên khi Thu Hoài lại làm fan của Man City, cơ duyên nào đưa Hoài trở thành fan của nữ xanh thành Manchester?

Hoài ngưỡng mộ tài năng của HLV Pep Guardiola và theo dõi những thông tin về HLV này. Khi ông đến Man City thì Hoài cũng ủng hộ cho màu xanh thành Manchester. Dần dần Hoài tìm hiểu về đội bóng nhiều hơn và thấy rằng Man City không chỉ là “đội bóng chi nhiều tiền” như mọi người vẫn nói mà ở đó có những ekip làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Thành quả thì chúng ta đã được thấy trong những mùa giải vừa qua.

MC Thu Hoài Man City

Thu Hoài rất yêu bóng đá, cô nàng còn thể hiện tình yêu nóng cháy với nửa xanh thành Manchester.

Nếu được lựa chọn cầu thủ mà bạn yêu thích nhất ở Man City hiện tại và trong quá khứ, Hoài sẽ chọn ai?

Kun Aguero. Vì biệt danh của Hoài là Kun Cherry. Đó là một sự trùng hợp chứ không phải Hoài đặt theo tên của Aguero. Ngoài ra Aguero là cầu thủ giỏi, anh cũng đã ghi những bàn thắng rất quan trọng giúp cho đội bóng, còn tinh thần chiến đấu thì luôn quyết tâm và chuyên nghiệp.

Đã có bao giờ Hoài mất ngủ hoặc khóc vì đội nhà thắng trận, hoặc thua trận?

Cảm xúc là điều mà ai cũng có, quan trọng là có dám thể hiện ra không thôi. Hoài là một người sống khá tình cảm nên khi xem phim hay bóng đá hay những gì xúc động đều khiến mình rơm rớm. Nhưng đó đều là những cảm xúc tích cực chứ không phải mít ướt bánh bèo đâu nha. MC Thu Hoài Man City

Nhiều người cho rằng Man City là một đội bóng “Khôn nhà dại chợ” khi liên tục thất bại ở đấu trường châu Âu. Bạn nhận xét như thế nào về quan điểm này?

Đội bóng nào cũng cần có quá trình xây dựng và cần thời gian để khẳng định tên tuổi. Man City vào thời điểm này đã là một ông lớn của Ngoại hạng Anh và cũng là một đội bóng rất đáng gờm tại sân chơi châu lục. Đôi khi trong bóng đá ngoài tài năng còn cần có cả sự may mắn nữa. Năm nay đội bóng của Hoài đã không may mắn nhưng không sao cả. Cứ nỗ lực hết mình, tương lai tươi sáng luôn ở phía trước.

Có bao giờ vì là fan của Man City mà phải tranh cãi với fan MU và các đội bóng khác chưa?

Chưa bao giờ và Hoài nghĩ là không bao giờ. Cách yêu bóng đá của Hoài khá tích cực chứ không phải vì thích đội này mà ghét đội khác. Hoài cảm thấy thú vị khi sống ở thời đại mà truyền hình bùng nổ, chúng ta được tiếp cận với bóng đá thế giới dễ dàng hơn. Ở đó có những đội bóng, những cầu thủ hàng đầu, vậy cớ gì mà không hoan hỷ thưởng thức. Sự ganh ghét lần nhau chỉ làm cho mọi thứ trở nên tiêu cực thôi. Mà nhiều fan của Man United còn trêu rằng Hoài mỗi khi lên hình là mang lại may mắn cho đội bóng của họ nữa cơ. MC Thu Hoài Pep

Dành tình yêu tuyệt đối cho Man City, tin tưởng vào khả năng của Pep Guardiola

Người ta bảo Man City dưới thời Pep không hơn về thành tích dưới thời Pellegrini trong khi chi tiêu cao hơn rất nhiều, bạn nghĩ sao về điều này?

Hoài nghĩ mọi sự so sánh đều khập khiễng. Có thể về thành tích là như nhau nhưng chúng ta có thể thấy Man City dưới thời của Pep Guardiola đã khiến cho các đội bóng khác phải run sợ. Đó là điểm khác biệt. Trước đây họ chỉ là một đội bóng mạnh, còn bây giờ họ là một tập thể đồng đều, được gắn kết chặt chẽ bởi tài năng của HLV người Tây Ban Nha. Giờ xem Man City chúng ta đều có cảm giác rằng họ có thể ghi bàn vào bất cứ lúc nào.

Trở lại với giải Ngoại hạng Anh, khi chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc và Man City đang hơn Liverpool 1 điểm. Vậy Hoài nhận xét thế nào về cơ hội vô địch của Man City?

Man City đang hơn 1 điểm và có quyền tự quyết. Trận cuối này dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Brighton không phải là đối thủ xứng tầm của Man City. Chỉ cần thi đấu tập trung và quyết tâm thì Hoài nghĩ Man City có thể bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.

Thu Hoài tự tin về cơ hội vô địch của Man City.

Bạn đặt kỳ vọng như thế nào về The Citizens ở mùa giải năm sau?

Đương nhiên là giành thật nhiều cup ở nhiều đấu trường khác nhau, tuy nhiên đó chỉ là đích đến. Theo dõi hành trình của đội bóng mình thích lần lượt vượt qua những chướng ngại vật khác nhau mới là điều hạnh phúc nhất. Man City ở mùa tới chắc chắn sẽ còn mạnh hơn ở cả mùa giải năm nay với khả năng chi tiêu hợp lý để đưa về các bản hợp đồng chất lượng. Và không kém phần quan trọng, đó là Man City vẫn đang được dẫn dắt bởi Pep Guardiola. Điều đó đủ nói lên tất cả.

Cám ơn Vũ Thu Hoài về cuộc trao đổi này!

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất