Thể thao

MC hot girl Tường Vy dự đoán 'sốc' về trận đấu U23 Việt Nam gặp Hàn Quốc

Văn Nhân
Chia sẻ

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc, MC Tường Vy đã có dự đoán đầy bất ngờ dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Vào 18h30 chiều nay (11/1), U23 Việt Nam sẽ có trận mở màn bảng D trước U23 Hàn Quốc ở VCK U23 châu Á 2018. Đây là trận đấu được dự đoán cực kỳ khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tường Vy - cô MC thể thao xinh đẹp và luôn dõi theo từng bước chân của U23 lẫn ĐTVN. Vy đã có nhận định đầy thú vị với niềm tin mãnh liệt dành cho thầy trò HLV Park.

Tường Vy dự đoán U23 Hàn Quốc “ngã ngựa” trước U23 Việt Nam.

“Vy nghĩ bóng đá không thể nói trước được điều gì. U23 Việt Nam rõ ràng bị đánh giá thấp hơn so với U23 Hàn Quốc. Tuy nhiên, Vy có một niềm tin lớn lao trận đấu chiều nay sẽ có bất ngờ. Với tình yêu mãnh liệt dành cho U23 Việt Nam, Vy dự đoán thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thắng 1-0 trước U23 Hàn Quốc.

Vy dự đoán Công phượng hoặc Xuân Trường sẽ ghi bàn. Nếu để chọn 1 cái tên thì Vy chọn Xuân Trường, vì linh cảm mách bảo là Trường sẽ lập công vào lưới U23 Hàn Quốc.

Tường Vy là một trong những nữ MC thể thao xinh đẹp nhất Việt Nam.

Vy nhớ không nhầm chúng ta cũng từng thắng Hàn Quốc vào năm 2003. Thời điểm ấy, Hàn Quốc đang là niềm tự hào bóng đá châu Á, với tiếng vang đi đến bán kết World Cup 2002. Tuy nhiên, Việt Nam đã thắng 1-0 và gây chấn động châu Á”, MC Tường Vy dự đoán U23 Việt Nam thắng U23 Hàn Quốc.

Dự đoán của Tường Vy có thể gọi là “sốc” khi phần lớn ý kiến cho rằng U23 Việt Nam khó thoát khỏi thất bại trước Hàn Quốc. Ngay cả chuyên gia hàng đầu như HLV Lê Thụy Hải cũng không tin thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiến thắng, với nhận định đừng “ảo tưởng” giấc mơ có thể hạ Hàn Quốc.

U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc vào chiều nay.

Theo Tường Vy chia sẻ, cô hy vọng U23 Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ lớn ở giải đấu năm nay, khi HLV Park Hang Seo đang cho thấy “vận son” hơn những người tiền nhiệm trước đó.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 18h30 trên sân Kunshan (Trung Quốc), tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất