Thể thao

Mbappe phản ứng khi CĐV PSG hò hét: 'Neymar hãy biến đi'

Thái Việt
Chia sẻ

Kylian Mbappe chính thức lên tiếng sau những gì NHM xúc phạm Neymar trong chiến thắng của PSG trước Nimes.

Sự việc của Neymar tại PSG đang là một trong những đề tài được bàn tán nhiều nhất ở châu Âu trong thời gian qua. Theo truyền thông nước Pháp, tiền đạo Brazil đang có những động thái “không đẹp” nhằm tìm mọi cách rời PSG để tới Barca hay Real trong thời gian sớm nhất.

Trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Nimes ở vòng đấu đầu tiên League 1, sức nóng của sự việc lại tiếp tục nổ ra. Trên khán đài, NHM của PSG yêu cầu tiền đạo Brazil ra đi ngay tại sân Parc des Princes bằng cách giương cao các biểu ngữ “Neymar biến đi” và liên tục hô vang những từ ngữ mắng nhiếc nặng nề.

NHM PSG giương biểu ngữ có nội dung “Neymar biến đi”.

Sau trận đấu, nhiều câu hỏi đã được báo giới đặt ra cho các cầu thủ PSG về sự việc này. Tuy vậy, rất ít cầu thủ dám đứng ra lên tiếng tiết lộ về tương lai của người đồng đội.

Phát biểu với đài Canal +, tiền đạo Mbappe cho hay: “Tôi sẽ không nói dối và chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra với tình huống của Neymar vì đội bóng đang không có anh ấy. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục và cố gắng cống hiến những gì tốt nhất cho bản thân, cho chúng tôi và những người thân yêu của chúng tôi.

Chúng tôi đang làm những điều tốt nhất có đội bóng. Và thực sự, PSG đang rất ổn ở thời điểm hiện tại, bạn thấy đấy!

Mbappe tỏ ra ngao ngán trước hình hình của Neymar tại PSG.

Khi được hỏi liệu anh ấy có muốn Neymar ở lại không, Mbappe trả lời: “Tôi đã trả lời và bạn biết điều đó rất rõ! Nói chuyện với anh ấy nếu bạn muốn, tôi sẽ cho bạn số điện thoại của anh ấy.”

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất