Thể thao

Mất kiểm soát đội bóng, Công Vinh đột ngột từ chức quyền chủ tịch CLB TP.HCM

Theo BĐS
Chia sẻ

Cựu tuyển thủ Việt Nam Lê Công Vinh đã từ chức quyền chủ tịch CLB TP.HCM sau hơn một năm nhận lời làm quản lý.

Theo đó, sau cuộc họp với lãnh đạo CLB TP.HCM vào đêm qua, Công Vinh chính thức quyết định chia tay đội bóng với lý do “thời gian gần đây mọi thứ ở CLB đang không đi theo đúng như mục đích và định hướng đã được thoả thuận”.

Ngoài ra, Công Vinh cho biết thêm, anh đã dự tính chia tay CLB TP.HCM từ vài tháng trước. Nhưng vào thời điểm đó Công Vinh thấy mình cần có trách nhiệm với BHL, cầu thủ. Trước mùa giải 2018, quyền chủ tịch Công Vinh đã thanh lý hàng loạt cầu thủ, và thay cả BHL. Nhiều cầu thủ mới, cùng HLV Toshiya Miura được mời về.

Cựu danh thủ Lê Công Vinh nhận lời làm quản lý CLB Tp.HCM từ mùa giải 2017. Anh giữ vai trò cao nhất ở đội bóng, nhưng cũng là người “làm công ăn lương” của đơn vị sở hữu đội bóng này. Công Vinh đã có những bước đi thay đổi hình ảnh của CLB như làm mới phòng thay đồ, chung tay bán vé đến người hâm mộ, mua xe bus chở đội…

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, Công Vinh và vợ, ca sỹ Thủy Tiên, vừa cho ra mắt Học viện bóng đá cộng đồng mang tên CV9. Về vấn đề này, Công Vinh cho biết Học viện bóng đá không ảnh hưởng đến quyết định ra đi của anh. 'Tôi chỉ hỗ trợ chuyên môn, tham vấn cho Học viện, còn vợ tôi giữ vai trò quản lý, điều hành học viện' - Công Vinh chia sẻ.

Công Vinh đã tham gia ứng cử Ban chấp hành VFF khóa VIII và là ứng viên trẻ nhất trước thềm Đại hội VIII.

Sau 6 vòng đầu V-League 2018, CLB Tp.HCM hiện đứng thứ 4 với 9 điểm. Chủ nhật ngày 6/5, CLB TP HCM sẽ tiếp đón Hà Nội ở vòng 7 V-League 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Theo BĐS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất