Thể thao

Manchester City lên ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh

Thái Việt
Chia sẻ

Chiến thắng 4-1 trước Brighton, Man City lên ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh 2018/2019.

Vòng đấu cuối cùng của giải Ngoại hạng diễn ra với không khí rất căng thẳng. Manchester City lúc này cần một chiến thắng để đẳm bảo chắc chắn chức vô địch, còn những CĐV mộng mơ của Liverpool vẫn tin vào việc thần may mắn sẽ hướng về phái họ khi vòng 39 khép lại.

Nhưng khi tiếng còi kết thúc trận đấu trên sân Anfield vang lên, Liverpool vẫn chiến thắng, nhưng các cầu thủ của họ không hề vui mừng, bởi lẽ, theo tín hiệu đến từ trận Man City, c hức vô địch đa tuột khỏi tay The Kop.

Man City thắng đậm Brighton với tỉ số 4 - 1 mặc dù đã để dẫn bàn từ trước. Brighton nhen nhóm hy vọng cho Liverpool khi Murray bật cao đánh đầu tung lưới Man City mở tỷ số vào phú thứ 27. Sau bàn thua, Man City đã thức tỉnh và liên tục đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. David Silva, Laporte, Mahrez và Guendogan là 4 cầu thủ đã trút giận lên khung thành Brighton để giúp The Citizens giành chiến thắng.

Mancity giành chiến thắng trước Brighton.

Với kết quả này, MC có 98 điểm sau 38 vòng đấu, hơn Liverpool 2 điểm trên BXH. Nửa xanh thành Manchester đã chính thức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa 2018/2019 mặc cho việc The Kop có giành chiến thắng trước Wolves.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Manchester City giành được 2 chức vô địch NHA liên tiếp. Đây có thể là chiếc cúp thuyết phục nhất giải Ngoại hạng khi đoàn quân của Pep giành tới 98 điểm sau 38 vòng đấu, một số điểm kỷ lục.

Còn về phân Livepool, mặc dù rất nỗ lực nhưng có lẽ vị trí thứ 2 sẽ là phần thưởng an ủi cho họ. The Red vẫn còn 1 trận đấu quyết định việc thành công của cả mùa giải, đó là trận chung kết C1 với Tottenham.

The Kop sẽ phải quên đi thất bại ở Ngoại hạng Anh để tập trung cho trận chung kết cúp C1.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất