Thể thao

Man United gặp Barcelona: Có run cầm cập và sợ như thời Ferguson

Đông Tà
Chia sẻ

Lá thăm may rủi đã đưa Man United đụng Barcelona ở tứ kết Champions League. Có lẽ, CĐV M.U không hề thích điều này.

Chiều nay, cuộc bốc thăm tứ kết Champions League đã diễn ra. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã đụng phải Barcelona. Ba cặp đấu còn lại là Tottenham - Manchester City, Ajax - Juventus và Liverpool - Porto.

Theo đó, đội thắng ở trận Liverpool - Porto sẽ gặp đội thắng trận Man United - Barcelona. Đội thắng ở trận Tottenham - Manchester City đụng đội đi tiếp ở cặp Ajax - Juventus.

Man United đụng Barcelona.

Theo dự đoán ban đầu, Liverpool có thể gặp Barcelone ở bán kết, cặp còn lại là Man City đụng Juventus. Đây là 4 đội bóng được đánh giá có khả năng cao nhất vào bán kết sau cuộc bốc thăm ở tứ kết vừa diễn ra.

Thực tế, Man United và Barca là trận đấu rất đáng được chờ đợi. Man United có thể loại PSG thì không hề đơn giản. Họ có đủ khả năng lật đổ Barca. Vấn đề quan trọng của HLV Ole Gunnar Solskjaer là đừng để các học trò đá theo kiểu “tim đập chân run” như thời Alex Ferguson trước Barca.

Lẽ đó, người hâm mộ chờ M.U sẽ chơi với tâm lý không còn run sợ, đá sòng phẳng với Barcelona, thay vì chưa đá đã biết kết quả như thời Sir Alex Ferguson.

Hai đội bóng dễ thở nhất là Juventus và Liverpool. Ajax và Porto rõ ràng chưa đủ tầm xếp cùng mâm với hai ông “kẹ” của bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, Real Madird bị Ajax loại là minh chứng rất rõ. Nếu coi thường những Porto, Ajax có thể khiến cho Juventus và Liverpool đón nhận quả đắng.

Bốn cặp tứ kết Champions League vừa bốc thăm xong.

Ở cặp cuối cùng, Tottenham và Man City là cuộc đại chiến của nước Anh. Man City có thành tích rất tệ khi đụng các đội bóng Anh ở Champions League. Thế nhưng, Tottenham rất khó cản bước Man City đang có phong độ rất ấn tượng. Cặp đấu này hứa hẹn hấp dẫn và có nhiều bàn thắng, dĩ nhiên vé đi tiếp nghiêng về Man City.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất