Thể thao

Man City, Tottenham tiếp bước Liverpool 'huỷ diệt' đối thủ ngày ra quân?

Bá Định
Chia sẻ

Bước vào vòng đấu đầu tiên giải Ngoại hạng Anh, CLB Man City cùng CLB Tottenham sẽ có cơ hội giành trọn vẹn 3 điểm.

Cả CLB Man City lẫn CLB Tottenham đều có những sự bổ sung khá chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Nhìn chung, cả hai đội đều chi tiêu một cách hợp lý không làm xáo trộn quá nhiều đội hình song vẫn đảm bảo một lực lượng ổn định.

Chính vì vậy, vòng 1 giải Ngoại hạng Anh trở thành cơ hội để hai ông lớn nhóm Big Six ra sức thị uy. Man City có chuyến làm khách trên sân CLB West Ham. Đây được xem như đối thủ ưa thích của thầy trò HLV Pep Guardiola. Dù rằng, dẫn dắt CLB West Ham là Manuel Pellegrini lão làng vốn dĩ quá hiểu nửa xanh thành Manchester.

Man City nhiều khả năng sẽ “huỷ diệt” West Ham.

Tuy nhiên, lực lượng quá chênh lệch khiến West Ham khó lòng mơ tới một chiến thắng. Nhìn vào thành tích đối đầu giữa hai đội trong quá khứ, chẳng khó để nhận ra sự vượt trội của Man City. Đội bóng thành Manchester thắng 53 trận, hoà 16 trận, thua 33 trận. Trong 6 trận đấu gần đây nhất, thầy trò HLV Pep Guardiola cũng toàn thắng. Thậm chí, nhiều trận họ thắng rất đậm West Ham.

Với một lực lượng hết sức đồng đều cộng thêm được bổ sung những Cancelo, Rodri từ kỳ chuyển nhượng mùa hè, sức mạnh Man City còn tăng lên gấp bội. Rất có thể sẽ lại là một chiến thắng huỷ diệt nữa dành cho Aguero cùng các đồng đội.

Lucas Moura sẽ giúp Tottenham tạo ra những sự khác biệt.

Trong khi đó, Tottenham được thi đấu trên sân nhà tiếp tân binh Aston Villa. Spurs mới đem về thêm những gương mặt mới đủ sức chạy đua với các đối thủ khác nhóm Big Six mà nổi bật nhất gồm: Ndombele, Lo Celso, Sessegnon. Mặc dù vậy, đội bóng thành London gặp đôi chút bất lợi khi Son Heung-min bị treo giò, Dele Alli gặp chấn thương.

Thế nhưng, trong tay HLV Pochettino vẫn còn đó những Lucas Moura, Erik Lamela hay Harry Kane. Do đó, một chiến thắng dễ dàng trước đội bóng mới lên hạng Aston Villa sẽ giúp Tottenham khởi đầu thuận lợi nhằm ganh đua với các đội khác thuộc nhóm Big Six.

Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/2020 ngày 10/8 

18h30 ngày 10/8, West Ham vs Man City
21h00 ngày 10/8, AFC Bournemouth vs Sheffield United
21h00 ngày 10/8, Burnley vs Southampton
21h00 ngày 10/8, Crystal Palaces vs Everton
21h00 ngày 10/8, Watford vs Brighton
23h30 ngày 10/8, Tottenham vs Aston Villa

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất