Thể thao

Lý do ngộ nghĩnh khiến 'soái ca' Tiến Dũng vẫn chưa muốn có vợ

Văn Nhân
Chia sẻ

Lần thứ hai hóa người nhện trên chấm phạt đền, Bùi Tiến Dũng giúp U23 Việt Nam đi vào chung kết U23 châu Á một cách thần kỳ. Nhưng có một bí mật mà không nhiều người biết, là Tiến Dũng vẫn chưa muốn có vợ.

Theo thông tin của Saostar, Tiến Dũng chưa muốn lấy vợ vì lý do gia đình. Thủ thành của U23 Việt Nam thích được ở nhà với bố mẹ. Cả hai anh em Tiến Dũng, Tiến Dụng vì thế vẫn chưa nghĩ đến chuyện trăm năm.

Tiến Dũng là người hùng của U23 Việt Nam.

Đây thực sự là một lý do khiến cho nhiều fan nữ phải… thất vọng lớn. Bởi Tiến Dũng đang là hình ảnh “soái ca” của bóng đá Việt Nam, anh vừa đẹp trai vừa đá bóng giỏi.

Anh em Tiến Dũng chưa nghĩ đến chuyện có vợ vì bố mẹ. Một điều khá bất ngờ cho các fans yêu mến họ.

Ngoài ra, Tiến Dũng cũng rất có hiếu với cha mẹ khi đá bóng có được bao nhiêu tiền đều gửi về cho bố mẹ. Nguyên nhân là Tiến Dũng thuộc diện trai ngoan, không ăn chơi và chỉ biết tập trung luyện tập cùng trái bóng.

Tiến Dũng là “soái ca” của fans nữ Việt nhờ sở hữu vẻ đẹp như nam thần. Khuôn mặt góc cạnh và thể hình cực đẹp của Tiến Dũng là điều khiến fans nữ mê mệt.

Theo dự kiến, sau VCK U23 châu Á thì Tiến Dũng sẽ gom tiền thưởng về xây nhà cho bố mẹ ở quê nhà. Bố mẹ của Tiến Dũng là nông nên gia cảnh cũng thuộc diện khó khăn. Ngôi nhà cũ chỉ vừa được sửa các đây chưa lâu.

Hai anh em Tiến Dũng sở hữu vẻ đẹp “vạn người mê”. Họ là những đứa con rất có hiếu nên luôn nghĩ đến bố mẹ.

Có thể nói, Tiến Dũng đang là hiện thân cho đỉnh cao của bóng đá Việt Nam. Kể từ thời Dương Hồng Sơn, 10 năm trở lại đây chúng ta mới có một thủ môn chơi xuất sắc và bản lĩnh đến kinh ngạc.

Và không có gì ngạc nhiên nếu Tiến Dũng là một trong những cầu thủ được bầu chọn hay nhất U23 châu Á 2018 sau hành trình giúp U23 Việt Nam vào chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất