Thể thao

Lương Xuân Trường: 'Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm mọi người tổn thương'

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức xin lỗi người hâm mộ vào chiều nay, khi đăng trạng thái bằng tiếng Việt để nói về vụ "chửi fan" trên Instagram thời gian vừa qua.

Lương Xuân Trường đã gửi lời xin lỗi trên đến fan hâm mộ cách đây vài phút trên Instagram. Đây là hành động sau khi lãnh đạo HAGL bắt Trường phải làm như thế, vì trước đó xúc phạm đến người hâm mộ.

“Xin chào mọi người. Trước tiên, trước tiên tôi muốn nói xin lỗi vì để xảy ra chuyện này. Những câu chữ đó tôi đã viết trong tâm trạng không vui xen lẫn bực dọc khi có những người đã chửi rủa, dành những lời lẽ thậm tệ đến tôi và những người xung quanh tôi….”trích đoạn trong lời xin lỗi của Xuân Trường.

Xuân Trường xin lỗi fan hâm mộ sau vụ “tâm thư” bằng tiếng Anh.

Trong “tâm thư” bằng tiếng Anh trước đó, Xuân Trường gây “bão” vì có lời lẽ không hay: “Fan phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả bởi họ không có não“. “Rồi một ngày nào đó, khi fan phong trào trưởng thành, mình hi vọng họ (những đứa trẻ đó) sẽ hiểu được làm người lớn là như thế nào”.

Lãnh đạo CLB HAGL cũng nói với Saostar: “Sau khi tôi biết được thông tin Trường có đăng thông tin nói về fan. chúng tôi đã nói chuyện với Ttrường và em ấy đã gỡ đi. Sắp tới, Trường sẽ phải xin lỗi công khai người hâm mộ trên trang cá nhân của em ấy. Đây là điều phải làm vì Trường không nên có những lời lẽ như thế với fan”.

“Tâm thư” xúc phạm fan hâm mộ của Xuân Trường.

Lời xin lỗi của Trường trong hoàn cảnh này có thể khó nhận được sự đồng tình của những ai bị xúc phạm. Tuy nhiên, đây là một điều cần phải làm để sửa sai cho hành động bồng bột trước đó mà cầu thủ này tự gây ra với fan hâm mộ, khi phân biệt fan chân chính và fan phong trào.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất