Thể thao

Lương Xuân Trường phải xin lỗi công khai vì ‘chửi fan không có não’

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã bị lãnh đạo CLB HAGL “tuýt còi” chuyện đăng tải “tâm thư” phân biệt fan hâm mộ với những lời lẽ không hay trên Instagram.

Mới đây, Xuân Trường khiến cho người hâm mộ lên án vì đăng trên Instagram một “tâm thư” bằng tiếng Anh. Đáng nói là Trường lại có những dòng chữ “xúc phạm” người hâm mộ.

Cụ thể, Xuân Trường dùng một số từ không hay như sau: “Fan phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả bởi họ không có não“. “Rồi một ngày nào đó, khi fan phong trào trưởng thành, mình hi vọng họ (những đứa trẻ đó) sẽ hiểu được làm người lớn là như thế nào”.

Lá thư bằng tiếng Anh của Xuân Trường đã bị gỡ vì có lời lẽ xúc phạm fan.

Ngay sau đó, đa số người hâm mộ bất bình và vào Instagram của Trường để phản ánh. Lãnh đạo CLB HAGL sau khi biết được điều này đã nói chuyện với Xuân Trường và buộc tiền vệ người Tuyên Quang phải gỡ ngay “tâm thư”.

Trao đổi với Saostar, Trưởng đoàn CLB HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh nói: “Sau khi tôi biết được thông tin Trường có đăng thông tin nói về fan. Tôi đã nói chuyện với Ttrường và em ấy đã gỡ đi.

Sắp tới, Trường sẽ phải xin lỗi công khai người hâm mộ trên trang cá nhân của em ấy. Đây là điều phải làm vì Trường không nên có những lời lẽ như thế với fan.

Xuân Trường phải xin lỗi người hâm mộ. Ảnh: Văn Nhân

Tôi cũng hỏi em vì sao đăng tải như thế? Trường cho biết sau thành công của U23 Việt Nam thì đa số người hâm mộ ủng hộ, quý mến nhưng có một số người dùng lời lẽ không hay, xúc phạm đến Trường và người thân. Đây là lý do em ấy đăng thông tin về fan”.

CLB HAGL luôn biết ơn sự ủng hộ rất lớn của người hâm mộ. Thế nên, đội bóng này không muốn bất kỳ cầu thủ nào có lời lẽ không hay với fan, bởi khán giả chính là tài sản quý giá nhất của HAGL cũng như mọi đội bóng khác.

Hiện tại, Xuân Trường đang có mặt ở Hải Phòng để chuẩn bị cho trận đấu giữa đội bóng đất Cảng và HAGL vào ngày 17/3.

Văn Toàn được thưởng nóng vì hành động đẹp

Ngoài điều đáng tiếc của Xuân Trường thì CLB HAGL nhận được tin cực vui khi Văn Toàn đã thắng giải Fair-play 2017. Hơn hết, Toàn có hành động đẹp là cho toàn bộ số tiền thưởng 40 triệu đồng cho cầu thủ nữ Thùy Trang, nhằm có tiền chữa bệnh ung thư cho mẹ.

Trước hành động đẹp này của Văn Toàn, lãnh đạo CLB HAGL đánh giá rất cao. Văn Toàn và Thùy Trang cũng nhận được thưởng nóng mỗi người 50 triệu đồng từ công ty NutiFood, nhà tài trợ chính cho V.League 2018.

“Hành động của Toàn khiến tôi rất cảm kích. Đây là một hành động không chỉ rất fair-play của một cầu thủ bóng đá mà còn là một hành động rất nhân văn thể hiện sự cảm thông chia sẻ giữa con người với con người. Hành động đó rất đáng được biểu dương và NutiFood mong có thêm thật nhiều cơ hội được thưởng nóng như thế trên sân cỏ”, ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT công ty NutiFood nói.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất