Thể thao

Lukaku sống chung với nữ sinh đại học

Thái Việt
Chia sẻ

Một phần nguyên nhân khiến phong độ Lukaku đi xuống khi khoác áo Manchester United là vì quá sa đoạ vào những cuộc chơi bên ngoài sân cỏ, trong đó có việc dọn về sống chung với nữ sinh cấp 3.

Lukaku vốn là một người rất kín tiếng chuyện đời tư. Nhưng Sarah Mens thì không như vậy. Hồi tháng 3/2017, bằng bức ảnh tình tứ với Lukaku trên trang Instagram, Sarah chính thức xác nhận việc hẹn hò với chân sút tuyển Bỉ, bất chấp việc bạn trai vẫn chưa hé một lời nào với báo chí.

Họ quen nhau vào cuối năm 2016. Thời điểm đó, Lukaku sang Mỹ nghỉ mát và ưng mắt cô nữ sinh đang thực tập ngành quản trị kinh doanh ở đây. Bằng tấm chân tình, Lukaku thuyết phục được Sarah nhận lời yêu.

Cô gái 22 tuổi khá nổi tiếng tại quê nhà Hà Lan bởi có ông bố là MC nổi tiếng Harry Mens. MC của chương trình kinh doanh trên đài truyền hình Hà Lan có tới 5 cô con gái, cô nào cũng xinh đẹp và Sarah nổi trội bậc nhất trong số đó.

Cũng theo báo chí Anh, tháng 10 năm 2018, kết thúc quá trình thực tập sinh trên đất Mỹ, Sarah đã chính thức chuyển về sống cùng Lukaku. Tuy vậy, việc cô và Lukaku sống chung được truyền thông Anh xem như là nguyên nhân khiến cầu thủ này sa sút phong độ và phải tìm đường sang Inter Milan.

Sarah Mens có vẻ không hợp với mẫu người mà Lukaku thích. “Tôi thích mẫu phụ nữ độc lập, tự quyết định cuộc sống của cô ấy, tham vọng như tôi và ở bên cô ấy, tôi có sự cân bằng. Bạn gái tôi phải là ai đó có thể giúp tôi giải tỏa áp lực“, Lukaku từng tiết lộ về mẫu bạn gái trong mơ ở một cuộc phỏng vấn.

Trong khi đó, Sarah có vẻ đã không đáp ứng được những yêu cầu của ngôi sao M.U. Thống kê cho thấy phong độ Lukaku sa sút trùng với thời điểm Sarah sang Anh

Hiệu suất ghi bàn cao nhất của Lukaku cho M.U diễn ra trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10 năm 2018. Kể từ đó, phong độ sa sút không phanh, đến mức bị “đì” xuống ghế dự bị và phải “cuốn gói” sang Inter Milan.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất