Thể thao

Lỡ mua vé vào sân, CĐV Việt Nam 'khóc thét' vì trận chung kết có nguy cơ hoãn

Văn Nhân
Chia sẻ

Ban tổ chức sân Olympic Thường Châu đang gấp rút làm việc khi tuyết phủ kín sân, còn CĐV Việt Nam lo lắng vì trận chung kết U23 châu Á 2018 có thể bị hoãn.

Có mặt tại Thường Châu và là một trong những CĐV vào sân sớm nhất, Hoàng Minh Nguyệt đã phải não nề nói trước cảnh sân Olympic Thường Châu phủ kín tuyết: “Nhìn mà não lòng tê tái. Ban tổ chức vẫn đang chuẩn bị gấp rút”.

Theo Minh Nguyệt chia sẻ, sân Olympic Thường Châu phủ kín tuyết nên bây giờ vẫn chưa có CĐV vào sân. Nguyên nhân là không biết trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan có diễn ra hay không, khi Ban tổ chức có cảnh báo một số CĐV Việt Nam cần giữ vé để phòng có thể hoãn.

Minh Nguyệt là một trong những CĐV nhiệt tình của bóng đá Việt Nam. Nguyệt cùng con trai bay sang Trung Quốc vào ngày hôm qua. Họ đến Thường Châu để cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Tình hình sân Olympic Thường Châu. Ảnh: HMN

Trao đổi với Saostar, Phó chủ tịch thường trực VFF ông Trần Quốc Tuấn cho biết mọi thứ vẫn chưa có gì mới, khi AFC vẫn chưa có thông báo có hoãn hay không. Hiện tại, ông Tuấn đang có mặt ở Trung Quốc và các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết với Uzbekistan.

Trong khi đó, CĐV Việt Nam chia sẻ với Saostar là ban tổ chức đang gấp rút dọn dẹp tuyết để trận chung kết diễn ra kịp giờ. Tuy nhiên, tình hình có vẻ không khả quan vì bốn mặt sân Olympic Thường Châu đang bị tuyết phủ kín.

Với tình hình này, không loại trừ trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan có thể bị hoãn. Mọi thứ bây giờ phụ thuộc vào AFC (Liên đoàn bóng đá châu Á) ra quyết định. Cần nhắc, từ sáng đến giờ thì AFC vẫn chưa có thông báo sẽ hoãn, mọi thông tin cho rằng trận đấu chung kết phải hoãn chỉ là dự đoán.

Thời tiết ở Thường Châu đang rất xấu và thầy trò HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng cho trận chung kết. Ảnh: VFF

Nếu trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan phải hoãn chắc chắn ảnh hưởng đến kế hoạch của rất nhiều CĐV Việt Nam sang Trung Quốc. Hiện tại, người hâm mộ và rất đông giới nghệ sỹ đã sang Thường Châu để “thắp lửa” cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thời tiết xấu cũng là nỗi lo lớn cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi U23 Việt Nam không quen đá ở điều kiện như hiện tại. Ngược lại, đây là lợi thế cho U23 Uzbekistan.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra vào lúc 15 giờ hôm nay, được trực tiếp trên VTV6 và VTV2. Khán giả ở TP.HCM có thể xem trực tiếp ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, còn khán giả Hà Nội có cơ hội hòa mình cùng 40 nghìn người ở sân Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất