Thể thao

Lộ diện 'hung thủ' khiến Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương

Theo Webthethao
Chia sẻ

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã tiết lộ lý do thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương và không thể ra sân trong trận Siêu Cup Quốc gia 2018.

Sau chiến thắng 2-0 trước Becamex Bình Dương tại Siêu Cup Quốc gia 2018, HLV Chu Đình Nghiêm đã bật mí về chấn thương của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Cụ thể, thủ thành của ĐT Việt Nam gặp phải vấn đề ở cổ tay trong lúc khởi động trước thềm trận đấu với Bangkok Utd tại vòng loại thứ 2 AFC Asian Cup 2019 vừa qua. Trong tình huống đối mặt với cú dứt điểm rất mạnh của Oseni, do chưa chuẩn bị sẵn sàng nên thủ thành sinh năm 1997 cản phá bóng không đúng động tác dẫn tới chấn thương. Với chấn thương gặp phải, Dũng “gôn” phải nghỉ thi đấu khoảng 7-10 ngày.

Bùi Tiến Dũng gia nhập Hà Nội FC trước thềm mùa giải 2019 từ FLC Thanh Hóa. Anh vẫn chưa có trận đấu chính thức nào cho đội bóng thủ đô. Nếu không gặp phải chấn thương, Dũng “gôn” có nhiều cơ hội được ra sân trong trận Siêu Cup Quốc gia 2018 khi HLV Chu Đình Nghiêm chỉ tung ra sân đội hình 2.

Với chấn thương gặp phải, Bùi Tiến Dũng không thể góp mặt trong trận đấu với Shandong Luneng tại vòng loại AFC Champions League 2019. Ngoài thủ thành người Thanh Hóa, đội bóng thủ đô không có được sự góp mặt của Hoàng Vũ Samson, McDonald, Moses vì những lý do khác nhau.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Shandong Luneng diễn ra vào 14h30 ngày 19/2 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Webthethao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất