Thể thao

Liverpool mất điểm đầy thất vọng trong ngày Coutinho lập siêu phẩm

Phụng Long
Chia sẻ

Tiền vệ người Brazil ghi siêu phẩm sút xa nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp Liverpool thắng trận. Một lần nữa, hàng thủ của lữ đoàn đỏ lại gây thất vọng khi không thể giúp đội nhà bảo toàn tỷ số.

Kết quả: Newcastle United 1-1 Liverpool

Ghi bàn: Coutinho 29′, Joselu 36′

Đội hình xuất phát:

Chỉ cần vượt qua đội bóng mới lên hạng Newcastle là Liverpool sẽ trở lại top 4 sau vòng 7. Tuy nhiên, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã không thể làm được điều này khi chỉ có được 1 trận hòa trước 'chích chòe'.

Liverpool không giữ được lợi thế dẫn bàn dù vươn lên dẫn trước.

Liverpool như thường lệ nhập cuộc với lối chơi rực lửa. Họ kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian, cho dù phải làm khách tại St James' Park. Đến phút 29, Liverpool cụ thể hóa thế trận lấn lướt với bàn thắng của Coutinho. Tiền vệ sáng tạo người Brazil đã khiến cầu trường nổ tung với cú ra chân không thể đẹp mắt hơn làm bó tay Elliot.

Nắm trong tay lợi thế dẫn bàn, nhưng Liverpool tiếp tục cho thấy sự bất ổn của mình khi để đối phương gỡ hòa chỉ sau có 7 phút. Một lần nữa, hàng phòng ngự của 'lữ đoàn đỏ' lại mắc lỗi, để Joselu thoát xuống đánh bại Mignolet.

Liverpool thủng lưới lãng xẹt vì sự hớ hênh của hàng phòng ngự.

Bàn thua này khiến Liverpool phải bắt đầu lại, nhưng họ đã không thể thêm một lần hạ gục hàng thủ của Newcastle. Các cơ hội lần lượt được tạo ra nhưng những Salah, Sturrridge hay Solanke đều không đủ sắc bén để tận dụng.

Với tỷ số hòa 1-1, Liverpool chẳng những không thể lọt vào top 4 mà họ còn bị tụt xuống vị trí thứ 7 do Arsenal và Burnley đều có 3 điểm ở vòng 7.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất