Thể thao

Link xem trực tiếp, nhận định: Brazil - Paraguay (7h30 ngày 28/6)

Thái Việt
Chia sẻ

Saostar cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Brazil - Paraguay, trong khuôn khổ tứ kết Copa America 2019 vào lúc 7h30 ngày 28/6.

Link xem trực tiếp Brazil - Paraguay, 7h30 ngày 28/6

Link 1: http://ibongda.tv/truc-tiep/brazil-vs-paraguay-kkiCZN902.html

Link 2: http://rauma.tv/truc-tiep/brazil-vs-paraguay-kkiCZN902.html

Brazil sẽ tiếp đón Paraguay ở tứ kết Copa America 2019.

Brazil là đội đang cảm thấy lo lắng trước trận tứ kết. Với thể thức không đá hiệp phụ, Selecao đã thua Paraguay trong cả 2 lần đối đầu gần đây tại Copa America, đều từ chấm luân lưu 11 mét (tứ kết Copa America 2015 và 2011). Chưa hết, áp lực từ khán giả nhà sẽ là con dao 2 lưỡi với Những vũ công Samba. 

Sự thiếu ổn định của đoàn quân HLV Tite cũng là một lý do nữa để NHM lo lắng. Họ thắng đậm ở trận đầu tiên và cuối cùng nhưng lại im tiếng trước Venezuela ở loạt trận thứ hai.

Về phần Paraguay, họ chơi hầu như với 9 hậu vệ và để một mình Oscar Cardozo cắm phía trên. Các cầu thủ đội bóng sọc đỏ trắng chủ động đá rắn với trung bình 16,7 pha phạm lỗi/trận (chỉ đứng sau Chile với 18,3 trong 8 đội vào tứ kết).

Bên cạnh đó, Paraguay là một tập thể lì lợm, các mắt xích gắn kết chặt chẽ. Nên nhớ ở vòng bảng, Messi và đồng đội đã rất may mắn mới thoát khỏi thất bại trước khối bê tông được Berizzo dựng lên (1-1).

ĐT Paraguay sẽ chơi với 9 cầu thủ phòng ngự trong trận gặp Brazil?

Tuy vậy, xét về đẳng cấp thì rõ rang Paraguay không thể so bì được với Selecao. Yếu tố con người là chỗ dựa lớn nhất cho Tite trong trận tứ kết.

Brazil có thể gặp vấn đề về lối chơi vẫn còn chưa thực sự trơn tru. Nhưng trong đội hình của họ luôn có những “quái kiệt” có thể toả sáng khi cần. Một cú cứa lòng vào góc cao của Coutinho, một pha tăng tốc của Gabriel Jesus hay một khoảnh khắc xuất thần của Everton đều có thể khiến Paraguay phải ôm hận.

Nói vậy để có thể mường tượng ra được thế trận mà cả 2 đội tạo ra tối nay, thầy trò HLV Eduardo Berizzo sẽ chủ động lùi sâu chờ cơ hôi, còn Selecao không có lý do gì để không tấn công tổng lực để tìm đường vào khung thành ĐT Paraguay.

Khi mà người Paraguay nhận mình là cửa dưới và tử thủ tới chết, Những vũ công Samba cần có một vũ công chính biết cách toả sáng. Và điều đó chưa bao giờ là thiếu với đội bóng của Tite.

Tổng hợp trận Brazil - Venezuela

PHÁT BIỂU CỦA HLV

HLV Tite (ĐT Brazil): “Paraguay chắc chắn sẽ phòng ngự dày đặc. Họ thậm chí không cần tấn công. Nhưng chúng tôi có nhiều phương án để buộc họ phải mắc sai lầm”.

HLV Eduardo Berizzo (ĐT Paraguay): “Chúng tôi không chờ đá luân lưu 11m. Chúng tôi có thể thắng Brazil ngay trong 90 phút. Họ rất mạnh nhưng họ cũng đã gặp một số vấn đề ở vòng bảng”.

THỐNG KÊ TRƯỚC TRẬN

Brazil thắng 3 hòa 1 thua 6/10 trận gần đây
Paraguay thắng 1 hòa 2 thua 7/10 trận gần đây.
Brazil thắng 7 hòa 1 thua 2/10 trận sân nhà gần đây.
Paraguay thắng 3 hòa 1 thua 6/10 trận sân khách gần đây.

THÔNG TIN BÊN LỀ

Brazil: Vắng Casemiro do án treo giò
Paraguay: Lực lượng đầy đủ

Dự đoán: Brazil 2-0 Paraguay

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất