Thể thao

Link xem trực tiếp, nhận định: Argentina - Venezuela (02h00, 29/6)

Thái Việt
Chia sẻ

Saostar cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Argentina - Venezuela trong khuôn khổ tứ kết Copa America 2019 vào lúc 2h00 ngày 29/6.

Link xem trực tiếp Argentina - Venezuela (02h00, 29/6)

Link 1: http://ibongda.tv/truc-tiep/venezuela-vs-argentina-vpjMPA428.html

Link 2: http://rauma.tv/event/venezuela-vs-argentina-vpjMPA428.html

Messi và đồng đội được đánh giá cao hơn Venezuela.

Messi cùng ĐT Argentina sẽ chạm trán Venezuela trong khuôn khổ tứ kết Copa America 2019. Dĩ nhiên Albicelestes là đội được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Nhưng nếu nhìn cái cách mà 2 đội đã thể hiện ở 3 trận đấu vòng bảng, Venezuela mới là đội đáng được xếp “cửa trên“.

Cụ thể, đoàn quân HLV Rafael Dudamel mặc dù đứng ở vị trí thứ 2 nhưng đã không để thua bất cứ trận đấu nào. Họ cầm hòa Peru và Brazil đều với tỷ số 0-0, trước khi hạ Bolivia 3-1 ở lượt cuối.

Thành tích của Venezuela là vượt trội so với màn trình diễn của thầy trò Lionel Scaloni. Messi và đồng đội phải rất vất vả mới có một tấm vé vào vòng 1/8, họ chỉ chắc chắn có mặt ở tứ kết sau chiến thắng trước Qatar ở lượt trận cuối.

Messi nắm trọng trách đưa Argentina vào bán kết.

Phong độ là vậy, nhưng khi đặt Argentina và Venezuela lên bàn cân, dĩ nhiên Albicelestes nhỉnh hơn hẳn. Những vũ công Tango có hàng loạt những cái tên đẳng cấp thế giới, đặc biệt họ sở hữu một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, Lionel Messi.

Phải lưu ý một điều nữa là Argentina đang được hoàn thiện, chỉnh sửa để mạnh hơn ở giai đoạn đấu bảng. Cụ thể, sau 2 trận đầu không thành công, HLV Scaloni nhận ra được các mắt xích yếu, cũng như xác định các vị trí chơi tốt để thay đổi, qua đó giúp Albiceleste mạnh mẽ hơn hẳn trong trận thắng Qatar ở lượt cuối vòng bảng.

Nên nhớ, khởi đầu chật vật không phải là điều gì lạ lẫm với Argentina và thật sai lầm khi nhìn vào đó để đánh giá năng lực của họ. Tại Copa America 2015, Argentina bị Paraguay cầm chân với tỷ số hòa 1-1 ngay trận ra quân. Nhưng sau đó họ đã chơi cực hay ở giai đoạn loại trực tiếp để lọt vào chung kết. Với những chuyển biến tích cực đã thể hiện ở lượt đấu cuối vòng bảng, có thể thấy Argentina đang chuyển mình.

Nói như vậy có nghĩa là, chỉ cần không chủ quan, đá đúng sức, sẽ không khó để Messi và đồng đội giành được một chiến thắng trước Venezuela.

Dự đoán: Argentina 3-1 Venezuela

THÔNG TIN BÊN LỀ
Argentina thắng 4, hòa 1 và thua 3 ở 8 trận gần đây.
4/5 trận gần đây giữa hai đội có tối thiểu 3 bàn được ghi.

Venezuela thay đủ 3 người trong cả 3 trận vòng bảng.
Venezuela mới 3 lần dự tứ kết Copa America trước đây, trong đó chỉ 1 lần giành quyền đi tiếp (2011).

PHÁT BIỂU HLV
HLV Lionel Scaloni (Argentina): “Mọi đối thủ đều rất mạnh ở tứ kết, Venezuela cũng sẽ như vậy. Họ đã cho thấy mình khó đánh bại như thế nào ở vòng bảng. Tuy nhiên, tôi cũng rất tin tưởng vào khả năng đi tiếp của Argentina”.

HLV Rafael Dudamel (Venezuela): “Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng tuyệt đối với Argentina, trong bất cứ thời điểm nào. Dẫu vậy, Venezuela không hạ thấp mình và đặt mục tiêu đi tiếp dù phải đối đầu với họ”.

Tổng hợp trận Argentina 2-0 Qatar

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất