Thể thao

Link xem trực tiếp, nhận định: Argentina - Brazil (07h30, 3/7)

Thái Việt
Chia sẻ

Saostar cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Brazil - Argentina trong khuôn khổ bán kết Copa America 2019 vào lúc 07h30 ngày 3/7.

Link xem trực tiếp Brazil - Argentina (07h30, 3/7)

Link 1: https://ibongda.tv/truc-tiep/brazil-vs-argentina-rluSRT385.html

Link 2: http://rauma.tv/event/brazil-vs-argentina-pnmJDE835.html

Cả Argentina và Brazil đều rất quyết tâm trước trận “Siêu kinh điển” này.

Brazil rất khát khao vô địch Copa America 2019 nên thầy trò HLV Tite đã chuẩn bị rất kỹ trước thềm giải đấu với mục tiêu lần thứ 9 trong lịch sử trở thành nhà vô địch Nam Mỹ.

Kể từ sau lần đăng quang trên đất Colombia năm 2007, Brazil không có dịp nâng cao danh hiệu vô địch khu vực.

Nhưng thực tế, Selecao đang có phong độ không tốt. Tính cả cuộc đấu với hiệp 1 bế tắc trước Bolivia, đã 3 lần Brazil hứng chịu la ó từ chính người hâm mộ của mình vì lối đá thiếu hiệu quả. Mới nhất, khi đá với Paraguay ở tứ kết, Selecao bị cầm chân không bàn thắng sau 2 hiệp chính và chỉ đi tiếp sau loạt luân lưu 11m.

Nếu như ở vòng bảng, HLV Tite có thể bào chữa rằng đội hình chưa vào guồng hoặc họ chưa tập trung tối đa. Song ở tứ kết, trước ranh giới bị loại hoặc đi tiếp, Brazil vẫn bất ổn. Trước Parguay, dù không có Richarlison do mắc quai bị, đội bóng xứ Samba còn rất nhiều mũi công khác.

Brazil đang có phong độ không thực sự tốt.

Nhưng may mắn sẽ khó có thể tiếp tục đến với họ ở trận đấu tiếp theo, khi đối thủ của họ giờ là Argentina, “con quái vật” thực sự ở Nam Mỹ.

Argentina đã vượt qua Venezuela 2-0 ở tứ kết. Đó cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp mà không thủng lưới của đội tuyển xứ tango.

Lionel Scaloni dường như đã tìm ra được bí quyết giúp Argentina tránh khỏi sự lệ thuộc vào đội trưởng Lionel Messi.Tất nhiên, Messi vẫn có vai trò quan trọng trong các pha lên bóng của Argentina. Nhưng những vũ công Tango đang vận hành cân bằng hơn so với 2 trận đầu Copa America 2019.

Sergio Aguero thi đấu nhiệt tình, hoạt động trên phạm vi rộng. Lutaro Martinez đạt hiệu suất ấn tượng, khi được xếp đá trung phong. Brazil được đánh giá cao hơn với lợi thế sân nhà và tập thể cân bằng. Nhưng Messi và Argentina cũng đầy quyết tâm tranh chiếc vé đi đến thánh địa Maracana - nơi đá trận chung kết.

Argentina sẽ là một thử thách thực sự với Brazil.

Tình tình lực lượng

Brazil: Richarlison, Fernandinho nhiều khả năng vắng mặt. Filipe Luis có thể bình phục vào phút chót.

Argentina: Nhân sự đầy đủ.

Đội hình dự kiến:

Brazil (4-2-3-1): Alisson; Dani Alves, Marquinhos, Thiago Silva, Filipe Luis; Arthur Melo, Casemiro; Gabriel Jesus, Coutinho, Everton; Roberto Firmino.

Argentina (4-3-1-2): Armani; Foyth, Pezzella, Otamendi, Tagliafico; Lo Celso, Paredes, Acuna; Messi; Aguero, Lautaro Martinez.

Dự đoán : Brazil 1-2 Argentina

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất