Thể thao

Link xem Thai League: Muangthong - Trat FC (17h45 ngày 22/6)

Thái Việt
Chia sẻ

Saostar cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Muangthong United và Trat trong khuôn khổ Thai League 2018/19, vào lúc 17h45 ngày 22/06.

Link xem trực tiếp Muangthong - Trat FC :

Link 1: http://ibongda.tv/truc-tiep/muang-thong-united-vs-trat-eoqVQQ283.html

Linh 2: http://rauma.tv/event/muang-thong-united-vs-trat-eoqVQQ283.html

Muangthong đang đứng bét bảng sau vòng 14.

Đặng Văn Lâm và Muangthong United đặt nhiệm vụ phải thắng ở trận gặp CLB Trat để tránh việc kết thúc lượt đi Thai League 2018/19 với vị trí bét bảng.

Thi đấu 14 trận từ đầu mùa, Muangthong United đã để thua tới 9. Điều này đã khiến Đặng Văn Lâm và đồng đội đang phải ngụp lặn ở đáy BXH.

Tuy nhiên, với chiến thắng gần đây trước đối thủ hạng dưới Singburi tại vòng 1/16 Chang FA Cup đã phần nào cho thấy sự khởi sắc từ phía CLB. Đây cũng là chiến thắng đầu tay của Muangthong United dưới thời HLV Alexandre Gama, trước đó dù đã thay tới 2 vị thuyền trường chỉ trong 1 mùa giải nhưng Muangthong vẫn không cho thấy sự thay đổi.

HLV Gama vừa có chiến thắng đầu tay cùng Muangthong United.

Tiếp đà thăng hoa, đội chủ sân SCG đặt mục tiêu cao nhất là 3 điểm ở trận gặp Trat.

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng với Đặng Văn Lâm và đồng đội khi đối thủ của họ ở trận này đang đứng thứ 5 trên BXH với 23 điểm sau 14 trận, bên cạnh đó, Trat cũng đang cho thấy phong độ cực cao khi có 4 trận thắng và 1 trận hoà trong 5 trận gần nhất.

Khó khăn là có với Đặng Văn Lâm với đồng đội, nhưng nếu tận dụng tốt lợi thế sân nhà cùng sự tự tin đã trở lại, Muangthong vẫn có thể tin vào một kết quả có lợi.

Dự đoán: Muangthong United 1-0 Trat FC

Lịch thi đấu vòng 15 Thai League.

BXH Thai League sau vòng 14.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất