Thể thao

Link xem Thai League: Buriram United - Chiangmai FC (20h00 ngày 22/6)

Thái Việt
Chia sẻ

Saostar cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Buriram United và Chiangmai FC trong khuôn khổ Thai League 2018/19, vào lúc 20h00 ngày 22/06.

Link xem trực tiếp Buriram United - Chiangmai FC :

Link 1: http://ibongda.tv/truc-tiep/buriram-united-vs-chiangmai-yiqEXU708.html

Linh 2: http://rauma.tv/event/buriram-united-vs-chiangmai-yiqEXU708.html

Buriram của Xuân Trường đang có phong độ cực tốt với 4 trận toàn thắng trên mọi đấu trường.

Ở vòng đấu trước, Buriram United đã chính thức đòi lại ngôi đầu Thai League từ tay Port FC, sau khi đánh bại chính đối thủ này trong trận cầu tâm điểm của vòng 14. Với trận thắng trên, Xuân Trường và đồng đội đang hơn Port FC 1 điểm và có cơ hội lớn để kết thúc lượt đi với vị trí dẫn đầu.

Bên cạnh đó, Buriram còn đang có cơ hội nối dài chuỗi thắng của mình lên con số 4 nếu giành chiến thắng trước Chiangmai FC vào tối nay. Trước đó, đội chủ sân Chang Arena đã thắng 4-1 trước Lampang FC ở cúp FA Thái Lan hồi giữa tuần.

Ở sân chơi Thai League, Xuân Trường và đồng đội đã thắng tổng cộng 8 trận và hoà 5 sau 14 vòng đấu, một thành tích là quá khủng khiếp nếu so sánh với đối thủ của họ là Chiangmai - đội đang đứng thứ 14 với 12 điểm sau 14 trận đã đấu.

Xuân Trường đang đứng trước nguy cơ mất suất thi đấu tại Buriram United.

Buriram xuất sắc là thế, nhưng tương lai của tiền vệ Việt Nam - Lương Xuân Trường tại đây đang không thực sự rõ ràng, nhất là trong bối cảnh đội chủ sân Chang Arena vừa chính thức ra mắt bản hợp đồng mới, tiền vệ Ingreso, mang quốc tịch Philippines. Cầu thủ gốc Đức này chơi đúng vị trí mà Xuân Trường đang đảm nhiệm.

Trở lại với trận đấu, Buriram rõ ràng là một thử thách cực lớn dành cho Chiangmai ở trận đấu tối nay. Nhất là trong bối cảnh Chiangmai đang có phong độ không tốt khi đã thua tới 3 và hoà 2 trong 5 trận gần nhất.

Và nếu cứ tiếp tục với phong độ như hiện tại, thì không nhiều cơ sở để Chiangmai có thể nghĩ đến việc có điểm trước đội chủ sân Chang Arena. Về phần Buriram, một chiến thắng sẽ khiến lượt đi Thai League của họ kết thúc bằng một kết quả không thể tuyệt vời hơn.

Dự đoán: Buriram United 3 -1 Chiangmai FC

Lịch thi đấu vòng 15 Thai League.

BXH Thai League sau vòng 14.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất