Thể thao

Liên tục 'thả tim' Nhật Lê, Quang Hải đã 'lơ' với hot girl xứ Nghệ trong gần 2 tháng

Bảo Phương
Chia sẻ

Trái ngược với những gì thể hiện với tình cũ, Quang Hải lại đang cho thấy sự "bỏ bê" khó hiểu với bạn gái mới trên MXH.

Cách đây 3 tháng, chuyện Quang Hải và hot girl Huyền My dính tin đồn hẹn hò đã nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ. Không chỉ bị bắt gặp trò chuyện tình tứ, “thả tim” bài đăng của đối phương, cặp trai xinh gái đẹp còn bị soi ra chuyện cùng nhau đi du lịch ở Đà Lạt.

Ấy vậy, chưa mặn nồng, tình cảm được bao lâu thì cặp đôi này đã dính tin đồn rạn nứt. Từ bài đăng có phần nhạy cảm của cô hot girl xứ Nghệ, đến việc Quang Hải gần như không có bất cứ động tĩnh gì với cô nàng trên MXH, NHM “đoán già đoán non” rằng cặp đôi này đang gặp những vấn đề lớn thực sự.

Lần tương tác gần nhất của tuyển thủ ĐT Việt Nam với Huyền My trên MXH đã cách đây … 2 tháng, ngay đúng ngày sinh nhật cô nàng. Đây là một chi tiết khá khó hiểu với những cặp đôi yêu nhau, nhất là với những cặp đôi đang trong giai đoạn mới yêu như Quang Hải - Huyền My.

Quang Hải đã không tương tác với Huyền My trên MXH 2 tháng.

Ấy vậy, giữa một “núi” tin đồn lục đục tình cảm với bạn gái mới thì Quang Hải lại đang thể hiện một chi tiết khá nhạy cảm khi liên tục tương tác với … bạn gái cũ Nhật Lê trên MXH. Trong thời gian gần đây, số 19 của ĐT Việt Nam gần như không bỏ sót bất cứ bài đăng nào của cô nàng. Thậm chí, ngay cả ở dòng trạng thái bóng gió chuyện chia tay của Nhật Lê, Quang Hải cũng cho thấy sự quan tâm khi “thả tym” từ rất sớm.

Số 19 của ĐT Việt Nam rất quan tâm tới Nhật Lê trên MXH.

Sự trái ngược trong cách thể hiện tình cảm với bạn gái mới và bạn gái cũ của Quang Hải đã khiến NHM đặt ra rất nhiều câu hỏi. Có ý kiến còn cho rằng, Quang Hải vẫn còn rất quan tâm Nhật Lê và cặp đôi này có thể quay về bên nhau nếu có cơ hội.

Một số ý kiến khác thì cho rằng, việc Hải “con” bỏ bê Huyền My thì quả thật là quá “phũ” với cô nàng. NHM cũng tỏ ra thương cảm với hoàn cảnh của cô hot girl xứ Nghệ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất